หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิด 10 อันดับ รถยอดนิยม โครงการรถคันแรก

โพสท์โดย ซื่อบื่อ

 

อันดับ 10 Honda Brio

ไม่ต้องบอกก็คงเดาได้กับรถยนต์คันนี้ มาพร้อมกับเรือนร่างเล็ก ในขณะที่ตอนเปิดตัวมันได้รับความสนใจอย่างมาก แต่เมื่อเปิดตัวออกมา กลับไม่เป็นที่นิยมอย่างที่คิด แต่ไม่ต้องห่วง ฮอนด้ากำลังแก้เกมส์ ด้วยเวอร์ชั่นซีดาน ที่จะเปิดตัวอออกมาก่อนงาน Motor Expo 2012 แน่นอน ซึ่งตามรายงานยอดขายล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคม มีรถ 11,959 คัน เข้าโครงการรถคันแรก

อันดับที่ 9 Toyota Yaris

แฮทช์แบ็คที่เริ่มอ่อนแรงแต่ก็ยังขายได้พอควร กับรถรุ่นนี้ แม้จะไม่มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ แต่มีกระแสว่ารถอีโค่คาร์จากค่ายโตโยต้า จะเข้ามาเสียบแทนรถรุ่นนี้ ส่วนราคา ตอนนี้มันก็เข้าโครงการรถคันแรกไปถึง 13,084 คัน

อันดับที่ 8 Mitsubishi Mirage

เห็นกันมากบนถนน แต่ไม่ยักกะเป็นรถที่ได้รับความนิยมในโครงการรถคันแรกนัก อาจจะด้วยธรรมชาติของค่ายนี้ แต่มิอาจ ก็ยังโดนใจด้วยยอดจำนวนรถ 18,698 คัน ที่เข้าตามโครงการรถคันแรก

อันดับที่ 7 Honda Jazz

รถยนต์แฮทช์แบ็ค จากฮอนด้ารุ่นที่ 2 กลับเข้ามาอีกครั้งในอันดับที่ 7 แม้จะไม่ได้รับความนิยมนักในโครงการรถคันแรก จากยอดที่เข้าร่วมเพียง 19,499 คัน แต่รถยนต์รุ่นนี้ก็ได้รับความนิยมพอตัว แม้จะผ่านการเปลี่ยนโฉม และในอนาคตน่าจะมีความเคลื่อนไหว ในการเปลี่ยนรุ่นในอีกไม่ช้านี้

อันดับที่ 6 Ford Fiesta

เบียดแซงคนอื่น มากับการทุ่มทุนสร้างของค่ายรถยนต์ Ford ที่มองถึงความต้องการรถยนต์จากลูกค้า จนปรับรุ่น 1.5 ออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และเพียงแค่นี้มันก็เข้าที่อันนดับที่ 6 กับยอดเข้าโครงการถึง 19,762 คัน

อันดับที่ 5 Nissan March

อีโค่คาร์รุ่นแรกยังขายดี ด้วยยอดขายถึง 23,218 คัน ที่เข้าร่วมโครงการรถคันแรก ซึ่งถือว่ายังรักษาสภาพได้ดี แม้จะมาก่อนเพื่อนก็ตาม ซึ่งในอีกไม่นานนี้น่าจะมาปรับในเรื่องของออพชั่นออกมาอีกในช่วงปีหน้า ต้องจับตาให้ดี

อันดับที่ 4 Mazda 2

ทรวดทรงที่โดนใจ พร้อมข้อเสนอที่โดนลูกค้า และออพชั่นที่คุ้มค่าก็ทำให้ Mazda 2 เข้ามาอยู่ในตำแหน่งนี้อย่างไม่ยาก แถมการรับประกันคืนเงินจากโครงการรถคันแรสูงสุด 1 แสนบาท ก็ทำให้ เจ้ารถคันนี้มียอดเข้ามาในโครงการถึง 28,474 คัน

อันดับที่ 3 Nissan Almera

ในที่สุดก็มาถึงอันดับที่ 3 สำหรับหลากรถคันแรกยอดฮิต และในอันดับนี้ รถยนต์ Nissan Almera รั้ง เข้ามาเป็นคันแรก ด้วยยอดถึง 35,279 คัน ในโครงการนี้ ถือว่ามากพอสมควร สำหรับรถยนต์ที่เปิดตัวได้เพียง 1 ปี

อันดับที่ 2 Honda City

คันนี้ยังดูดีและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน ด้วย ยอดขายกว่า 44,079 คัน ถือว่ามากพอสมควร สำหรับรถยนต์ที่เข้าร่วมโครงการรถคันแรก ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ตอบสนองได้ลงตัวทั้งสมรรถนะและการออกแบบ

อันดับที่ 1 Toyota Vios 

ที่หนึ่งยังคงอยู่ในใจคนไทยกับรถนต์ Toyota Vios ที่สามารถครองยอดขายเอาไปได้ด้วย จำนวนที่สูงเกือบเป็น 2 เท่าของรถคันแรกที่เข้ามาในอันดับที่ 2 ด้วยยอดขาย 80,410 คัน ตอกย้ำความเป็นที่สุดของรถยนต์นั่งในตลาดรถยนต์ชั้นนำของในประเทศไทย

จาก 3 อันดับแรกของรถยนต์ที่สามารถเข้าตามโครงการรถคันแรกได้ นั้น จะพบว่ารถยนต์ที่ได้รับความนิยมสำหรับคนไทย ยังเป็นรถยนต์ประเภท 4 ประตู ซึ่งใครที่กำลังมองรถแล้วกำลังจะใช้สิทธิ์ตามโครงกรรถคันแรก ก็ควรต้องดูให้ดีก่อนตัดสินใจ

 Credit : clipmass

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซื่อบื่อ's profile


โพสท์โดย: ซื่อบื่อ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักบินอวกาศ ทิ้งรูปครอบครัวไว้บนดวงจันทร์นาน 52 ปีสงสัยจะเป็นเครื่องดื่มใหม่..พอเปิดตู้แช่ ถึงกับร้องแฮ้ทันทีทนายอนันต์ชัย แจ้งความเอาผิดเด็ก 8 ขวบ ลัทธิเชื่อมจิตนศ.มหาลัยดังทำสาวท้อง 3 คนไล่ทำllท้ง!? ให้ช่วยเลี้ยงลูกบอก"ไม่เอาาไม่เอาาา"การครอบแก้วรักษาโรค ได้จริงมั๊ย?ทำไปได้! สาวใส่เสื้อผ้า 20 ตัวขึ้นเครื่องบิน..เพราะไม่อยากเสียเงินค่าโหลดกระเป๋าเคยเห็นกันบ่ ตัวเดียวอันเดียว ของจระเข้ตัวผู้...บอกเลยไม่ธรรมดาเหมือนกันเด้อช็อตเด็ดสัตว์โลก : เมื่อเรือดำน้ำได้พบกับสัตว์ที่แสนแปลกประหลาดใต้ทะเลลึก...มันคือตัวอะไรกันนะ ?ช็อก! นักwนันหัวใจวายกลางคๅสิโน..หลังคว้าแจ็กพ็อต 100 ล้าน จนท.เร่งยื้อชีวิตAhuautle ไข่ของแมลงน้ำที่ได้รับฉายาว่า คาเวียร์เม็กซิกันนักบิลเลียดญี่ปุ่น สวยกว่า AI จนเป็นไวรัลว่าที่ สว.กลุ่มสื่อ เป็นพิธีกรงานแต่งและเสียงตามสายหมู่บ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักบินอวกาศ ทิ้งรูปครอบครัวไว้บนดวงจันทร์นาน 52 ปีนศ.มหาลัยดังทำสาวท้อง 3 คนไล่ทำllท้ง!? ให้ช่วยเลี้ยงลูกบอก"ไม่เอาาไม่เอาาา"ตำนาน และประวัติความเป็นมา ของจังหวัดกระบี่ว่าที่ สว.กลุ่มสื่อ เป็นพิธีกรงานแต่งและเสียงตามสายหมู่บ้านถ้าคุณอ่านสิ่งนี้ คุณ...จะโชคดี!!!!
ตั้งกระทู้ใหม่