หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง! เมียเสียสติ ฆ่าหั่นศพผัวพิการยัดกระเป๋าเดินทาง

โพสท์โดย changnoye

ภรรยามีอาการทางประสาท จับสามีซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ฆ่าหั่นศพภายในอพาร์ตเมนต์ย่านบางขุนนนท์ พบอุปการณ์เสพยาไอซ์ และเครื่องบูชายัญ ล่าสุด จับตัวภรรยาผู่ก่อเหตุได้แล้ว แต่ยังให้การวกวน
      
(7 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบชิ้นส่วนถูกฆ่าหั่นศพ ที่ ธิติวงศ์อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 116/112 ซ.บางขุนนนท์ 12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม.
      
ที่เกิด เหตุเป็นอพาร์ตเมนต์หรู ที่บริเวณชั้น 2 หน้าลิฟต์ ด้านหลังติดคลองบางกอกน้อย พบกระเป๋าเดินทางสีดำ 1 ใบ เปิดออกมาพบถุงพลาสติกสีดำลายการ์ตูน พอเปิดออกมาอีกชั้นเป็นผ้านวมสีชมพูลายการ์ตูน ห่อชิ้นส่วนศพเป็นชายทราบชื่อ นายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี ในสภาพสวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบศีรษะ ส่วนมือ และเท้าถูกมัดไว้ด้วยกันด้วยเชือกฟางสีเหลือง โดยถูกตัดข้อมือทั้งสองข้าง และชิ้นส่วนเท้าด้านขวาถูกตัดจากข้อเท้าหายไป 1 ข้าง จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ห้องเกิดเหตุเลขที่ 714 ชั้น 7 ทราบชื่อเจ้าของห้อง น.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของห้องดังกล่าว ส่วนชิ้นส่วนศพที่พบเป็นสามีของ น.ส.พรสุรีย์
      
จาก การสอบสวน นายสายัญ นวลพยา อายุ 52 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยภายในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.พรสุรีย์ ได้แจ้งขอย้ายออกแล้วได้เรียกตนไปบอกว่า ช่วยขนของที่ตนไม่ใช้จำนวนหลายอย่าง รวมถึงกระเป๋าเดินทางใบสีดำที่พบชิ้นส่วนศพดังกล่าวไปบริจาค หรือให้ใครก็ได้ ตนจึงได้ย้ายลงมาไว้ที่ชั้น 2 ของอาคารใกล้กับลิฟต์ที่เป็นจุดคัดแยกขยะ เนื่องจากกระเป๋าใบดังกล่าวมีลักษณะใหญ่ และมีน้ำหนักไปทิ้งลงในช่องไม่ได้ จึงเปิดกระเป๋าดูก็พบเป็นชิ้นส่วนศพดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
      
เมื่อ ตรวจสอบภายในห้องพัก พบคราบเลือดกระจายจำนวนหนึ่งจุดบนหัวเตียง และพระพุทธรูปที่ไว้กราบไหว้จำนวนหลายองค์พร้อมธูปเทียน และพานคล้ายการไหว้บูชายัญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ยังพบการเขียนเป็นรูปยันต์ไว้ที่ประตูห้องนอนอีก และยังมีชุดขาวชีพราหมณ์ตกอยู่ภายในห้อง มีอัลบั้มรูปภาพของ น.ส.พรสุรีย์ สมัยยังสาวๆ อยู่ อีกทั้งพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
      
ด้านนายกิตติ พงศ์ สำเภา อายุ 28 ปี นักศึกษาพักอยู่ห้องเลขที่ 703 ให้การว่า เคยเห็นผู้ตายมานั่งอยู่เฉยๆ ฝั่งตรงข้ามหน้าห้องช่วงประมาณ 1-2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งรุ่นน้องในอาคารดังกล่าวเคยเล่าให้ฟังว่า ภรรยาผู้ตายมักจะทำร้ายตบตี และลงมือซ้อมผู้ตายเป็นประจำ และยังเคยมีลากไปไว้ชั้น 5 หน้าลิฟต์ เนื่องจากพักหลังผู้ตายเริ่มเป็นอัมพฤกษ์ แล้วเอาถาดข้าวไปวางไว้ให้กิน จึงคาดว่าภรรยาผู้ตายน่าจะมีอาการทางประสาท มักได้ยินว่ามีเรื่องทะเลาะตบตีผู้ตายเป็นประจำ
      
ผู้สื่อข่าว รายงานว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรืออัมพฤกษ์ ส่วนน.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตายเอง ซึ่งขณะนี้ถูกจับกุมตัวไปสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 แล้ว ขณะนี้ยังให้การวกวนคล้ายคนเสียสติจับใจความไม่ได้ เจ้าหน้าที่จะต้องให้แพทย์ทำการตรวจเสียก่อนว่ามีอาการทางประสาทหรือไม่ เพื่อเร่งหาสาเหตุการสังหารต่อไป

ที่มา: www.khanpqk.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
changnoye's profile


โพสท์โดย: changnoye
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่