หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดาดู...ใครคือเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน พระองค์จริง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

 

คุณแม่ลูกติดต้องลาออกจากงานที่เป็นพนักงานเสริฟแฮมเบอร์เกอร์เพื่อไปทำหน้าที่เป็นเจ้าหญิงจอมปลอม

นาง Heidi Agan คุณแม่เลี้ยงเดียววัย 32 ปี ลาออกจากงานที่เธอทำประจำที่มีรายได้ชั่วโมงละ 6 ปอนด์มาเป็นเจ้าหญิง เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ในอนาคตที่มีรายได้ที่ดีกว่าถึงวันละ 650 ปอนด์ หากเธอปรากฏตัวในฐานะเจ้าหญิงในอนาคต

เธอจะไม่สามารถทำงานนี้ได้ หากใบหน้าของเธอไม่ละม้ายคล้ายกับเจ้าหญิงเคท ความคล้ายจนแทบจะเหมือนทำให้ลูกสาววัย 3 ขวบของเธอเองยังไม่สามารถแยกได้ว่าคนไหนคือเจ้าหญิงคนไหนคือแม่

เธอตัดสินใจลาออกจากงานประจำที่มีรายได้เพียงแค่ชั่วโมงละ 6 ปอนด์ เมื่อสังเกตว่าลูกค้าหลายคนทักเธอว่ามีความเหมือนเจ้าหญิงเคทอย่างน่าทึ่ง  "เมื่อฉันปรากฏตัวในงาน คนจะเชื่อว่าฉันคือเจ้าหญิง  ส่วนลูกสาวเมื่อดูนิตยสารและชี้ไปที่เจ้าหญิงเธอบอกว่า นี่ไงแม่"

เธอเข้าร่วมในกรุงลอนดอนหน​​่วยงานซูซานสกอตต์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์และได้นำชุดที่น่าจดจำที่สุดของเจ้าหญิงที่อยู่ในคลังมาสวมใส่  ชุดสีฟ้าเป็นชุดที่เจ้าหญิงใช้สวมใส่ในวันที่เจ้าชายวิลเลียมประกาศหมั้น เช่นเดียวกับรองเท้าและเครื่องประดับเธอก็นำมาใส่เช่นเดียวกัน 

เรื่องข่าวฉาวที่เจ้าหญิงเคทถูกนักข่าวถ่ายภาพเจ้าหญิงเปลือยลงในนิตยสาร  Heidi ให้ความเห็นว่า   "ฉันรู้สึกไม่ดีเลย  หากพวกนั้นทำกับฉันเหมือนกับที่ทำกับเจ้าหญิง  ฉันจะแจ้งตำรวจทันที  เพราะทั้งสองพระองค์เพียงแค่อยากใช้ชีวิตคู่เหมือนคนปกติ แต่คนพวกนั้นแย่มากที่เข้ามาก้าวก่ายสิทธิส่วนบุคคลของพระองค์" Heidi กล่าวต่อไปว่า "ยังโชคดีที่ไม่มีใครเสนองานที่ต้องเปื้องผ้าให้แก่ฉัน และแน่นอนฉันก็คงปฏิเสธเพราะฉันเป็นแม่ลูกสอง"

็Heidi ในชุดออกงานต่อหน้าสาธารณชน จนทำให้คนเข้าใจว่าเธอคือเจ้าหญิง เคท มิดเดิลตัน องค์จริง

Heidi พูดกับแฟนใหม่ของเธอผ่านเงากระจก "มันต่างจากงานเสริฟอาหารมาก แถมรายได้ก็ดีกว่า"

ปัจจุบัน Heidi อาศัยอยู่ในน็อตติงแฮมกับลูกชายวัย 10 ขวบ และลูกสาววัย 3 ขวบ

 

เครดิต...เดลีเมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกาหลีเหนือ ส่งลูกโป่งติดขยะมาไม่หยุด ยิงสกัดได้มากกว่า 600 ลูกชายจีนซื้อบ้านแถมเหตุการณ์สยองมาด้วย!!ช็อก! อดีตทนายความชื่อดัง ตัดสินใจ อัตวินิบาตกรรม ใช้อาวุธปืนจบชีวิตตัวเองหลังเครียดหนักเราใช้ชีวิตคุ้มค่าแค่ไหน?สุดเฮง! : ตุ๊กแกได้ทอง หลังหนุ่มก่อสร้างพิมาย โคราช ถูกรางวัล 14 ใบถูกจับ! แอร์ฯสาวซ่อนทองเกือบกิโลในทวารหนัก!นักเคลื่อนไหวถูกจับ หลังโจมตีภาพวาดของโมเนต์เลขปฏิทินงวด 16 มิถุนายน 2567นักร้องสาวโดนค้างคาวกัด เกือบหมดสติกลางเวทีคอนเสิร์ต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกี๊ยวดิ้น ดุ๊กดิ๊กๆ กินไปแล้ว 2 ชิ้นมาดูเลขเด็ดจาก AI ประจำงวดที่ 1 มิถุนายนว่าจะแม่นแค่ไหน12 นางสนม มเหสี ที่โดดเด่นในรัชสมัยฮ่องเต้เฉียนหลงถูกจับ! แอร์ฯสาวซ่อนทองเกือบกิโลในทวารหนัก!สุดเฮง! : ตุ๊กแกได้ทอง หลังหนุ่มก่อสร้างพิมาย โคราช ถูกรางวัล 14 ใบ
ตั้งกระทู้ใหม่