หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีที่ป้องกัน!! เอ็มม่า วัตสัน เกือบจุกโผล่

โพสท์โดย witsanuwat

 

เอ็มม่า วัตสัน

เอ็มม่า วัตสัน ดาราดังจากหนังชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เกือบโชว์จุกกลางพรมแดง ดีที่มีสติกเกอร์ปิดบังไว้

เอ็มม่า วัตสัน นักแสดงสาวชาวอังกฤษ ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ เกือบต้องโชว์ของดีต่อหน้าสื่อ ระหว่างเดินพรมแดงในงานรอบปฐมทัศน์หนัง The Perks of Being a Wallflower ที่ลอสแองเจลิส เมื่อชุดราตรีของอาร์มานีที่เธอสวมอยู่ เกิดเลื่อนไปมาจนหลุดจากตำแหน่ง เผยให้เห็นด้านข้างของหน้าอกหน้าใจเธออย่างชัดเจน แต่โชคดีที่เธอใช้สติกเกอร์แปะป้องกันไว้ก่อน

ดาราสาววัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า เธอเลือกชุดนี้ได้ในวินาทีสุดท้ายก่อนมางาน ซึ่งเธอมาร่วมงานครั้งนี้ต้องบินตรงจากแคนาดาเลย หลังเพิ่งไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองโตรอนโต

นอกจาก วัตสัน แล้ว ยังมี แม วิตแมน, นินา โดเบรฟ, เอลซา มิลเลอร์ และ จอห์นนี่ ซิมมอนส์ นักแสดงในเรื่องเดินทางมาร่วมงานเปิดตัว The Perks of Being a Wallflower อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ วัตสัน เคยให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารชื่อดัง Glamour ว่า เธอจะระมัดระวังตัวทุกครั้งที่ต้องสวมชุดวาบหวิวออกงานต่างๆ เพราะกลัวว่าอาจต้องโชว์อะไรที่ไม่ได้ตั้งใจไป "คุณ จะถูกถ่ายภาพจากทุกมุม เพราะฉะนั้นต้องไม่คิดอยู่แค่ว่าเราจะดูสวยรึเปล่า แต่ต้องดูด้วยว่าเราใส่ชุดนี้แล้วจะนั่งได้รึเปล่า คนจะเห็นไปถึงใต้กระโปรงของคุณรึเปล่า"

เอ็มม่า วัตสัน เอ็มม่า วัตสัน

Photos : Splash, REUTERS

ที่มา IT PLAZA : ดีที่ป้องกัน!! เอ็มม่า วัตสัน เกือบจุกโผล่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในประเทศไทย14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุดแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024ประเทศที่ร้อนที่สุดในโลกไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาวะไตวายสามารถรักษาให้หายได้หรือไม่?" แมวป่าลิงซ์ " มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างน่าดีใจต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024เงินเดือนพนักงานเก็บเงินทางด่วน
ตั้งกระทู้ใหม่