หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัติ ใบเตย

Share แชร์โพสท์โดย Baitoy

ชื่อ ด.ญ. จันทร์สุดา สุขบางนบ (Junsuda Sukbangnob) ชื่อเล่นใบเตย (Baitoy) เกิดวันที่ 27 พฤศจิกายน 2543 เรียนอยู่ที่โรงเรียน อนุบาลชนะพร ในฝันอยากเป็นนักร้อง อาหารที่ชอบ ข้าวต้ม ผัดกระเพรา การแข่งขันที่เคยทำมาคือ ดรัมเมย์เยอร์กีฬาอำเภอวิภาวดีปี 2554 และ 2555 และถือป้ายคำขวัญกีฬาอำเภอปี 2552 และวิ่งกีฬาสีปี 2552 นักร้องที่ชอบ โทโมะ แก้ว หวาย พิม โอลีฟ ใบเตย อาร์สยามค่ะ ในฝันอยากเป็นนักร้อง(ในค่ายอะไรก็ได้) สถานที่ๆชอบ พิพิธภัณฑ์ นี่ก็เป็นวีดีโอน่ะค่ะ----->http://www.youtube.com/watch?v=_40KM-966jQ<------- ยังไงก็ฝากด้วยน่ะค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Baitoy's profile


โพสท์โดย: Baitoy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่