หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เคล็ดไม่ลับ สำหรับรักทางไกล...ในวันที่เราต้องไกลห่าง...

Share แชร์โพสท์โดย lumpyspace

 

 

อ่านกระทู้ของน้องคนนี้แล้วโลกมันชมพู๊ชมพู รู้สึกว่าตรงกับตัวเองมากๆ

http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2566122 

แต่ปิดเทอมเจอกันทีนี่ก็น่าเห็นใจเนอะ 

5 เคล็ดไม่ลับ สำหรับรักทางไกล...ในวันที่เราต้องไกลห่าง...

 

5 เคล็ดลับที่จะทำให้คุณไม่ต้องรอคอยอย่างกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว

 

เมื่อเราต่างก็เป็นมนุษย์ปุถุชน เวลาไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับคนรักนานๆก็อาจมีเฉไฉหลงลืมกันไปบ้าง เพราะหัวใจที่”เจ็บ”มันก็ต้องมีการปรับตัวเป็นธรรมดา แล้วจะทำให้รักยืนยาวยังไงเมื่อต้องไกลห่างเป็นเวลานานๆ??

1. วางแผนชีวิต ลดอาการฟุ้งซ่าน

การคิดล่วงหน้าไปก้าวหนึ่งจะทำให้คุณสามารถจัดระบบความคิด หลังจากตื่นนอนให้ตั้งสติว่าวันนี้จะทำอะไร และ เหลืออีกกี่วันที่เราจะต้องห่างกัน เราจะได้ตั้งตัวถูก ไม่ใช่เวิ่นเว้อโวยวายประหนึ่งชาตินี้จะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ทำการรอคอยของเรามีจุดมุ่งหมาย ไม่เรื่อยเปื่อยเปล่าเปลี่ยวจนเกินไป

2. ใจกว้างได้ภายใต้ข้อตกลง

อย่าลืมว่าคนเราก็มีสิทธิที่จะรักใครก็ได้ หากจะไม่ได้มาเจอกันอีกเป็นปีๆ ก็เปิดโอกาสให้เขา และตัวคุณเองได้เจอคนใหม่ๆบ้าง แต่ต้องเป็นไปตามกฎที่ตั้งไว้ของกันและกัน เช่น หากไปเจอคนอื่นต้องไม่ปิดบังกัน ตั้งไม่โกหกกันเป็นต้น เพื่อไม่ให้ทั้งคุณและเขาเสียเวลาชีวิตกับรักไม่แท้ที่จืดจางไปเองตามธรรมชาติ

3. อย่าปล่อยให้ปัญหาติดค้างในใจ อย่าถือสาเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ 

คุณคือทีม! ไม่พอใจอะไรให้รีบเคลียร์ คุณคงไม่สามารถเหาะไปไกลพันกิโลเมตรเพื่อทะเลาะตบตี ง้องอน แค่เขาเดินออกไปตามถนนเขาก็มีที่พึ่งทางใจอีกเยอะแยะโดยที่คุณไม่รู้และทำอะไรไม่ได้เลย แค่ไม่รับโทรศัพท์ไม่ได้หมายความว่าเขาอยู่กับผู้หญิงอื่นเสมอไป มันอาจเป็นแค่เรื่องโง่ๆเล็กๆน้อยที่ไม่ยากเกินอภัย

4. แบ่งปันเรื่องราวที่ได้พบเจอ กระชับสัมพันธภาพกับคนรอบข้างของคนรัก

ขนาดตอนอยู่ด้วยกันยังต้องถามไถ่ว่าวันนี้ไปเจออะไรมาบ้าง ยิ่งอยู่ห่างกัน ยิ่งต้องแบ่งปันประสบการณ์เพื่อให้รู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของกันและกัน เข้าใจกัน และแก้ปัญหาจากมุมมองเดียวกัน คุณสามารถเป็นสื่อกลางระหว่างมิตรสหายและครอบครัวของเขาได้ สร้างสายสัมพันธ์ที่อบอุ่นขึ้นรอบตัวเขา อย่าปล่อยให้เขาเหงาเดียวดาย

5. มองโลกในแง่ดี

เชื่อมั่น มองโลกในแง่ดี อย่าลืมว่าความรักมีเป็นร้อยเป็นพันแบบ มันแล้วแต่ว่าคุณจะออกแบบยังไง รักทางไกลไม่จำเป็นต้องล้มเหลวเสมอไป ให้ระยะทางเป็นเครื่องพิสูจน์ อย่าให้สังคมและคนไม่หวังดีมาทำให้คุณท้อถอยและหมดความเชื่อมั่นเด็ดขาด รักที่ชนะเหนือระยะทางนั้นหอมหวานหาใดเปรียบ และถึงแม้ว่าความรักจะล้มเหลว อย่างน้อยคุณก็จงภูมิใจว่าคุณทำดีที่สุดแล้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lumpyspace's profile


โพสท์โดย: lumpyspace
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่