หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปลี่ยน iPhone 4/4S เป็น iPhone 5 ราคาแค่ 900 บาทไม่ง้อ Apple!

โพสท์โดย witsanuwat

 
iPhone 5 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite สำหรับสาวก Apple ที่ใช้งาน iPhone 4/4S และไม่มีสตุ้งสตางค์พอจะรอซื้อ iPhone 5 เครื่องหิ้วในราคามหาโหดได้ หรือบางคนอาจจะเพิ่งถอย iPhone 4/4S มาใหม่ๆเลยไม่เห็นเหตุให้ต้องไปเห่อแหนตามกระแส iPhone 5 แต่อย่างใด วันนี้ป๋าเอกมีนวัตกรรมเด็ดๆมานำเสนอกันอีกแล้วที่จะเปลี่ยนสมาร์ตโฟน iPhone 4/4S ในมือคุณให้กลายเป็น iPhone 5 ได้ในราคาที่สบายกระเป๋าคนไทยยุคเศรษฐกิจตกสะเก็ดเสียด้วยสิ

โดยในเวลานี้มีเว็บไซต์แนวๆชื่อว่า iPhone5mod.com ซึ่งเปิดบริการให้ผู้ใช้งาน Apple สามารถนำ iPhone เครื่องเก่าไปดัดแปลงฝาหลังให้มีรูปลักษณ์ภายนอกที่เหมือนกับภาพหลุดบอดี้ iPhone 5 ที่มีให้ชมกันว่อนโลกออนไลน์นั่นเอง ซึ่งจากภาพที่มีการนำมาโปรโมตกันนั้นก็ต้องบอกว่า iPhone5mod เขาดัดแปลง iPhone 4/4S ให้กลายเป็น iPhone 5 ได้แบบเนียนตาจริงๆชนิดที่ว่าถ้าเอามาให้ป๋าดูตัวจริงก็อาจจะต้องอุทานลั่นออฟฟิศว่าโอ้แม่เจ้า...นี่มัน iPhone 5 นี่หว่า!!!
ทั้งนี้สำหรับบริการเปลี่ยนฝาหลัง iPhone 4/4S เป็น iPhone 5 นั้น จะมีให้เลือกทั้งแบบสีดำและสีขาวเสียด้วยโดยสนนราคาค่าบริการกันอยู่ที่ $29.99 (900 บาท) เท่านั้นเอง เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองแวะเวียนเข้าไปขอรับบริการกันได้ที่เว็บไซต์ iPhone5mod.com ตามลิงค์ที่ป๋าให้ไว้ตรงนี้กันได้เลยจ้า :)

 
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite     อ้างอิง  : micgadget

ที่มา

IT PLAZA: เปลี่ยน iPhone 4/4S เป็น iPhone 5 ราคาแค่ 900 บาทไม่ง้อ Apple!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่