หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!!

Share แชร์บอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโ.. โพสท์โดย witsanuwat

MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!!

 

 

iPhone 5 - เว็ปไซต์ nowhereelse เผยภาพการดีไซน์ล่าสุดของ The new iPhone (iPhone 5) ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว แม้ภาพที่เห็นนี่จะเป็นแค่เพียงภาพคอนเซป แต่ความเป็นไปได้ว่ามัน น่าจะเป็นภาพที่ใกล้เคียงความจริงมากที่สุดแล้วสูงถึง 80% เลยครับ

MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!!

ภาพคอนเซป iPhone 5 ที่เราได้เห็นล่าสุดนั้นแสดงให้เห็นภาพของไอคอนที่ถูกหลุดออกมาว่า iOS 6 นั้นจะมีการแก้ไขขนาดของหน้าจอมาเป็น 640 x 1136 พิกเซล บน iOS 6 พบว่า มีช่องว่างระหว่างไอคอนเพิ่มขึ้น ทำให้หน้าจอ homescreen เปลี่ยนการเรียงไอคอน (บนลงล่าง) จากเดิม 4 แถว มาเป็น 5 (ข่าวใหม่ล่าสุด)

MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!!

หรือตัวเครื่องที่จะมีการปรับขนาดของพอร์ตการเชื่อมต่อ (Dock connector) ที่ระบุว่า จะเปลี่ยนจาก 30-pin มาเป็น 19-pin ก็มีเช่นกัน

MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!!

และที่พิเศษกว่านั้นภาพ MockU ไอโฟน 5 (iPhone 5) ที่ ทาง nowhereelse นำมาเผยแพร่นั้นไอโฟนรุ่นใหม่มีสีให้เืลือกถึง 7 สีครับ(สีขาว, สีชมพู, สีน้ำเงิน, สีเขียว, สีแดง, ดำ, และปิดท้ายด้วยสีเหลือง) น่าจะโดนใจใครหลายๆ คนแต่มันเป็นไปไม่ได้อยู่แ้ล้ว....

MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!!

ภาพ MockU ไอโฟน 5 (iPhone 5) ล่าสุดนี้มีลักษณะคล้ายกับ iPhone รุ่นต้นแบบมากที่สุด จึงมีความเป็นไปได้ที่ ไอโฟน 5 (iPhone 5) จะมีการออกแบบในลักษณะนี้ ตอนนี้ก็นับเวลาถอยหลังกันได้แล้ว เพราะตามข่าวลือล่าสุดนั้นในวันที่ 12 กันยายน เราน่าจะได้ยลโฉมแน่นอน!! (ถ้าข่าวลือที่ออกมาเป็นเรื่องจริง)

อ้างอิง  : www.nowhereelse.fr

ที่มา MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!! IT PLAZA: MockUP iPhone 5 แบบใหม่ล่าสุด!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 256710 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
ผ่านร่างกฎหมายห้ามเด็กใช้โซเชียลมีเดียรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว5 เกมที่ห้ามพลาดในปี 2024!Xiaomi 14 Ultra: สุดยอดสมาร์ทโฟนที่กล้องดีไซน์ล้ำ
ตั้งกระทู้ใหม่