หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซึ้ง...เจ้าบ่าวแต่งงานกับเจ้าสาวที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

นี่คืองานพิธีสมรสของคู่บ่าวสาวใน ศูนย์มหาวชิราลงกรณ์ธัญบุรี สถาบันมะเร็งแห่งชาติ หาดูผิวเผินก็ไม่ต่างจากพิธีสมรสทั่วๆไป  หากแต่สิ่งที่แตกต่างคือ เจ้าสาวคนนี้เธอกำลังป่วยหนัก!!

กุ้ง เจ้าสาววัย 41 ปี พบรักกับ ดาเมียน  มิสส์เนอร์ หนุ่มขับรถบรรทุกชาวออสเตรเลีย วัย 46 ปี ในร้านอาหารจีนที่ออสเตรเลีย  ซึ่งตอนนั้น กุ้งเป็นพนักงานบัญชีที่ร้าน  ถึงเขาจะมีความรู้สึกชอบกุ้ง แต่เขายังไม่สามารถสานความสัมพันธ์นั้นได้ เนื่องจากเขายังต้องดูแลแม่ที่ป่วยอยู่

จนปี  2005 ดาเมียน ตัดสินใจสานความสัมพันธ์กับกุ้ง เิริ่มมีการออกเดท  และเริ่มใช้ชีวิตร่วมกัน จนมีพยานรัก 2 คน คือลูกสาววัย 5 ขวบ กับลูกชายวัย 2 ขวบ 

ความรักกำลังดำเนินไปอย่างสวยงาน จนกระทั่งเดือนมกราคม 2011 กุ้งคลำพบก้อนเนื่อเล็กๆบริเวณหน้าอกขณะที่อาบน้ำ แต่ไม่ได้สร้างความกังวลอะไรแก่เธอ วันที่ี 3 มีนาคม  แพทย์วินิจฉัยว่าเธอเป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งลุกลามเร็วมากจนเป็นระยะที่ 3  เขาตัดสินใจส่งกุ้งกลับบ้าน ด้วยเหตุผลว่า ควรให้ครอบครัวเธอรับรู้

วันที่ 4 เมษายน  กุ้งได้รับครีโม และรักษาเช่นนี้มาโดยตลอด หากแต่ไม่ได้ช่วยให้โรคร้ายดีขึ้น สุดท้ายจึงต้องรักษาแบบประคับประคองให้มีชีวิตรอดในแต่ละวัน

อาการเจ็บป่วยของกุ้งนอกจากสร้างความกังวลใจให้แก่ดาเมียน แม้แต่ลูกสาววัย 5 ขวบก็กังวลใจไม่ใช่น้อย

ทันทีที่ดาเมียนรู้ว่ามะเร็งได้แพร่กระจายไปยังสมองของแฟนสาว  เขาตัดสินใจอย่างไม่รีรอว่าเขาปรารถนาแต่งงานกับแฟนสาว  เพราะเวลาของกุ้งคงมีเหลือให้เขาน้อยลงแล้ว

พิธีสมรสถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2512 โดยมีแค่ญาติ เพื่อน และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเท่านั้น 


จขกท.หวังว่าปาฏิหาริย์มีจริง ให้เขาครองรักกันยาวๆด้วยเถอะ 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
236 VOTES (4/5 จาก 59 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อลังการปาร์ตี้วันเกิด "ชูชัย" โชว์เพชร 5000 ล้าน..ช็อตเด็ด! ถูก "ไนกี้" อุ้มลงน้ำ และ "ตงตง" ควง "เจนี่" ลงสระประเทศไทยและมาเลเซีย: ความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางรถไฟและการสร้างทางรถไฟเตือนภัย ฟองน้ำล้างจาน ถ้าไม่ดูแลให้ดี จะสกปรกมากกว่าฝาชักโครกถึง 2 เท่าเลยทีเดียว !!!น่าเอ็นดู! "เจ้าเฉาก๊วย" เด็กวัด 4 ขา..ผู้ช่วยหลวงพี่ตอนบิณฑบาตรู้หรือไม่ แฮมเบอร์เกอร์และฮอตดอก แต่เดิมไม่ใช่อาหารของชาวอเมริกันนักสำรวจคนแรกของโลกที่ไปสำรวจ Doorway to Hell อื้อหือ...น่าหวาดเสียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
One Piece เปิดความเห็น เหตุใดแฮนค็อกจึงไม่เหมาะสมกับลูฟี่รู้หรือไม่ แฮมเบอร์เกอร์และฮอตดอก แต่เดิมไม่ใช่อาหารของชาวอเมริกันเปิดโลก! ส่องประเทศชื่อสั้นสุดในโลก ที่คุณอาจไม่เคยรู้จัก!รอดปฏิหาร!เกิดเหตุรถพลิกคว่ำ หน้าวัดศรีเวียง เชื่อ!!บารมีหลวงพ่อเพชรอาสนวิหารมิลาน (Duomo di Milano) สถาปัตยกรรมกอทิกที่สำคัญที่สุดในอิตาลี สวยมากๆเลยเน่อ
ตั้งกระทู้ใหม่