หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ หนุ่มเมโทรเซ็กชวล ♔

โพสท์โดย Lada Story

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                       ยุคสมัยผ่านไป ... " METROSEXUAL " คำ ๆ นี้เริ่มเข้ามาอยู่ในสารระบบคนไทยมาได้ซักระยะแล้ว กับการใช้นิยามผู้ชายที่ใส่ใจดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า เสื้อผ้าที่ดูเนี๊ยบ สะอาดสอ้าน ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง รวมถึงใส่ใจสุขภาพและรูปร่างให้ฟิตและเฟิร์มจนใคร ๆ ก็ต้องเหลียวมอง วันนี้ผมขอเสนอ 10 หนุ่มแห่งวงการบันเทิงไทย ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มเมโทรเซ็กชวลที่ครองใจหลาย ๆ คนมาให้ได้ลุ้นกันว่ามี ใครบ้าง ? อันดับหนึ่งจะเป็นคนเดียวกันกับที่คุณคิดไว้รึเปล่า ไปดูกันเลยค่ะ ✄

 

 

อันดับ 10. กันต์ กันตถาวร 

                      หนุ่มหล่อตัวร้าย ที่ทำให้สาวๆหลายคนแทบลืมพระเอกไปเลย ณ วินาทีนี้ ลืมดาวร้ายหน้าโจรแบบเดิม ๆ ไปซะ เพราะดาวร้ายดูดีตามแบบฉบับเมโทรฯ อยู่ตรงนี้แล้ว


 

 

 อันดับ 9. ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล

                         ไฮโซหนุ่มหัวใจร็อคแอนด์โรล ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูลซอโสตถิกุล เจ้าอาณาจักรซีคอนสแควร์ เข้าแก๊บความเป็นหนุ่มเมโทรฯแบบสุดๆ เจ้าตัวบอกว่าไม่มีทางเจอของแบรนด์เนมแบบเด่นชัดในตัวเขาคนนี้แน่ ๆ แต่ของทุกชิ้นต้องมีสไตล์ แถมมักจะออกแบบโดยดีไซน์เนอร์เป็นส่วนใหญ่ รสนิยมเป็นเลิศจริง ๆ 

 

อันดับ 8. โทนี่ รากแก่น 

                      แฮร์สไตลิสต์สุดติสท์ดีกรีนอกทายาทคนสุดท้องของราชินีหมอลำ ด้วยความหล่อและหน้าอินเทรนด์สไตล์เกาหลี ก็เลยได้ไปโผล่เป็นนายแบบบนแคทวอล์ค และตามหน้านิตยสารอยู่บ่อย ๆ แถมตั้งแต่ได้ก้าวเข้าไปเป็นพระเอกจอเงินจากเรื่องบิ๊กบอย โชว์สเต็ปแดนซ์แบบฮิปฮอป ยิ่งทำให้ดูเพอร์เฟ็คตามแบบฉบับหนุ่มเมโทรฯ มากขึ้นไปอีก คงไม่มีช่างผมคนไหนในไทยที่ทำให้สาวๆกรี๊ดได้มากเท่าหนุ่มคนนี้อีกแล้วมั้งครับ

 

  อันดับ 7. ต่าย ณัฐฐพนธ์ ลียะวณิช

                          พระเอกหนุ่มเมโทรฯ หน้าหวาน ถึงหุ่นจะไม่ได้บึกเต็มสตรีมเท่าหนุ่มเมโทรคนอื่น แต่ด้วยลุคนุ่ม ๆ ดูอบอุ่น บวกกับผลงานและความสามารถ ก็ทำให้สาว ๆ หลายต่อหลายคนเพ้อไปนักต่อนักแล้ว

 

 อันดับ 6. ดัง พันกร บุณยะจินดา 

                      ต้องให้อันดับเค้าเลยนะครับ เพราะ นักร้องหนุ่มคนนี้ เรียกได้ว่าเค้าเป็นคนนำเข้าคำว่า " Metrosexual " เข้ามาเป็นกระแสให้คนไทยเราพูดถึงกันอย่างหนาหูในช่วงนั้น เพราะลุคเมโทรเซ็กชวลในแบบของนายดังนั้น เสื้อผ้า, หน้า, ผม มันช่างสะดุดตาทุกคนที่ได้เห็นซะเหลือเกินว่ามั้ยครับ

 

 อันดับ 5. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา 

                          ไฮโซ และเมโทรเซ็กชวลหนุ่มเจ้าอารมณ์ หนึ่งในลูกรักของคุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ เดี๋ยวนี้มีงานละครและงานอื่นๆมาไม่ขาดสาย ขึ้นแท่นอันดับต้น ๆ ของเอ็กแซ็กท์ไปแล้วครับคนนี้

 

 อันดับ 4. อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ 

                          หนุ่มเมโทรฯ หุ่นล่ำ จากหนุ่มดัชชี่ สู่พระเอกแถวหน้าของช่อง 3 ไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี ๆ ด้วยลุคที่ดูสุขภาพดีของหนุ่มคนนี้ เลยทำให้ความนิยมไม่เคยตกเลยครับ อยากรู้จังว่าหนุ่มอั้มมีเคล็ดลับเด็ดยังงัยนะ

 

  อันดับ 3. อนันดา เอเวอริ่งแฮม 

 

  อันดับ 2. ณเดช คูกิมิยะ


 

 

อันดับสุดท้ายได้แก่

แทม แท่ม แท่ม ๆ แทม  แท่ม มม ม ม ม (555+)

คือ .................

อันดับ 1. โดม ปกรณ์ ลัม

                     ที่สุดแห่งหนุ่มเมโทรเซ็กชวลของวงการบันเทิงไทย ฉายา " นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ " ที่ได้แต่ไหนแต่ไรมา ยังงัยก็ยังงั้น ณ จุดนี้คงไม่มีใครคัดค้านใช่มั้ยครับ

    

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lada Story's profile


โพสท์โดย: Lada Story
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
261 VOTES (4/5 จาก 65 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, Lada Story
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
ตั้งกระทู้ใหม่