หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Team Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน ราคาทองคำ กินอะไรดี
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิสกี้ 1.7 ล้านบาท! สินค้าราคาแพงที่สุดในร้านสะดวกซื้อเกาหลีใต้

แปลโดย good4289

สถิติสินค้าราคาแพงที่สุดในร้านสะดวกซื้อเกาหลีใต้ถูกทำลายอีกครั้ง! ร้านสะดวกซื้อ CU เปิดตัววิสกี้ระดับไฮเอนด์ Glen Grant 65 Years สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ วิสกี้ราคาสูงถึง 75 ล้านวอน (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) เพิ่งขายหมดเกลี้ยงไปเมื่อเร็วๆ นี้ วิสกี้รุ่นนี้มีจำหน่ายเพียง 151 ขวดทั่วโลก ผลิตจากสุราหายากที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากโรงกลั่น Glen Grant ในสกอตแลนด์ นับเป็นวิสกี้รุ่นแรกใน "Splendor Collection"

หนังสือพิมพ์ Chosun Ilbo รายงานว่าผู้ซื้อซึ่งเป็นชายวัย 30 ปีที่ชื่นชอบวิสกี้ ได้สั่งซื้อผ่านแอปพลิเคชันอีคอมเมิร์ซ "Pocket CU" ของ CU และผลิตภัณฑ์จะถูกส่งตรงไปยังที่อยู่ของลูกค้า BGF Retail ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ CU ระบุว่าในตอนแรกบริษัทไม่ได้คาดการณ์ถึงความสำเร็จของการเปิดตัววิสกี้ระดับพรีเมียม อย่างไรก็ตาม เมื่อเทรนด์การบริโภคแบบคุ้มค่ากำลังเติบโต รสนิยมและความชอบส่วนบุคคลก็ถูกให้ความสำคัญมากขึ้น ส่งผลให้การบริโภคแบบแอคทีฟเป็นแรงผลักดันและทำให้หมวดหมู่สินค้าในร้านสะดวกซื้อมีความหลากหลายมากขึ้น

รายงานระบุว่า Glen Grant 65 เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงที่สุดในอุตสาหกรรมร้านสะดวกซื้อในปัจจุบัน CU สร้างสถิติใหม่ในปี 2021 ด้วยการเปิดตัวบ้านเคลื่อนที่ราคา 16 ล้านวอน แต่วิสกี้ในปีนี้มีราคาสูงกว่านั้นประมาณ 4.7 เท่า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ร้านสะดวกซื้อในเกาหลีใต้ได้มอบของขวัญพิเศษราคาแพงเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลสำคัญๆ ปีที่แล้วในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ CU, GS25 และ 7-Eleven ต่างออกวิสกี้สก็อตแลนด์ "Windsor Diamond Jubilee" เพียงขวดเดียว มูลค่า 500 ล้านวอน

นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมชี้ให้เห็นว่าการเปิดตัวสินค้าราคาสูงพิเศษไม่เพียงแต่สร้างยอดขายจริงเท่านั้น แต่ยังสร้างเอฟเฟกต์การโฆษณาที่เป็นธรรมชาติอีกด้วย แม้ว่าสินค้าจะขายไม่ออก แต่ก็สามารถดึงดูดความสนใจผ่านสื่อและการแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด ยอดขายของร้านสะดวกซื้อ Gran Grant อายุ 65 ปี ของ CU ถือเป็นตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จ ด้วยกระแสการบริโภคที่แตกแขนงกันมากขึ้น การแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการนำเสนอสินค้าระดับพรีเมียมได้กลายเป็นตัวชี้วัดสำคัญที่บ่งบอกถึงความสามารถในการแข่งขันของร้านสะดวกซื้อ

แปลโดย: good4289
ที่มา: ภาพถ่าย/ผลิตซ้ำจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Glen Grant
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
good4289's profile


โพสท์โดย: good4289
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิเคราะห์หวยงวดวันที่ 2 มกราคม 69 โดยใช้ AI..เลขไหนมีสิทธิ์ถูกรางวัลเซียนหวยคึกคัก ม้าสีหมอกปล่อยแนวทางเลขเด็ด งวด 2 มกราคม 2568เจ้าของบริษัทขายกิจการ แจกโบนัสพนักงานคนละ 443,000 ดอลลาร์"ซินแสดัง" เผยดวงเมืองประเทศไทย ปี 2569..ยิ่งรบ ยิ่งแข็งแกร่ง ศัตรูแพ้ราบคาบเปิดแฟ้มลับ 5 อันดับคดีมนต์ดำสะเทือนราชสำนักไทยปิดตำนานรถ EV ราคาถูก ทิ้งลูกค้า, ดีลเลอร์ หอบเงินจากภาครัฐฯ กลับจีนหน้าตาเฉย10 พรรณไม้สวยพิษร้าย: ความงดงามที่ต้องแลกด้วยอันตรายถึงชีวิต5 จอมโจรขมังเวทแห่งที่ราบสูง: ตำนานเสือร้ายภาคอีสานที่โลกต้องจดจำใครที่ยังตั้งรหัสผ่านง่ายๆ รีบเปลี่ยนด่วน! เพราะไม่ปลอดภัยอาจโดนเจาะได้เปิดตำนานอาถรรพ์ "ปู่โสมเฝ้าทรัพย์" แห่งวัดกุฎีดาว: ความลี้ลับที่อยู่คู่แผ่นดินอยุธยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บุรีรัมย์เดือด! ศึกชิงเก้าอี้ สส. วันแรกคึกคัก 'ไหม ศิริกัญญา' บุกถิ่นพรรคสีน้ำเงิน ท้าชนกลุ่มอำนาจเดิมหลังหยุดยิง จีนบริจาคเงินและของให้เขมร มูลค่า 20 ล้านหยวนพระสงษ์ชาวเวียดนาม ผู้เสียสละชีวิตตัวเองเพื่อปกป้องศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ทั่วไป
หมอเมืองนอกเตือน 5 ความเชื่อผิดเกี่ยวกับการแก้เมาค้างที่ไม่ช่วยและอาจทำร่างกายแย่ลง.7 อาหารทำร้ายผิว ควรเลี่ยง ถ้าไม่อยากผิวเสีย‘ทำไมต้องให้ร้ายใส่กัน Hate Speech’ คำพูดที่แสดงความเกลียดชัง เพราะแค่ฉันไม่ชอบคนคนนั้นแนะนำธีมจับฉลากปีใหม่ ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2569
ตั้งกระทู้ใหม่