หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Team Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน ราคาทองคำ กินอะไรดี
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยอดขายถล่มทลาย! “สบู่ก้อน” จากน้ำอาบของ “ซิดนีย์ สวีนีย์” ขายหมดเกลี้ยงทันทีที่เปิดตัว – โลกออนไลน์เสียงแตก

โพสท์โดย หนึ่งล้านเรื่องเล่า

 

วันที่ 13 มิถุนายน 2568 – กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลังจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติชื่อดัง Dr. Squatch ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดแหวกแนว “สบู่ก้อน” ที่ผลิตจาก น้ำอาบของนักแสดงสาวชื่อดัง ซิดนีย์ สวีนีย์ (Sydney Sweeney) จนได้รับเสียงตอบรับถล่มทลายทั้งในแง่ของยอดขายและกระแสสังคม

 

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Sydney’s Bathwater Bliss เป็นสบู่สครับที่มีเนื้อสัมผัสระดับกลาง ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ทรายธรรมชาติ สารสกัดจากเปลือกไม้สน และจุดขายสำคัญคือ น้ำอาบของซิดนีย์ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ชวนให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์เสมือนได้แช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำของดาราสาวท่ามกลางบรรยากาศป่าเขา

 

ซิดนีย์ สวีนีย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงที่มาของไอเดียนี้ว่า

 

“พอแฟน ๆ เริ่มขอน้ำอาบของคุณ คุณมีสองทางเลือก คือจะมองข้ามหรือจะเปลี่ยนมันให้กลายเป็นสบู่ Dr. Squatch”

เธอกล่าวต่อว่า

 

“แม้มันจะฟังดูแปลก แต่ฉันคิดว่านี่เป็นไอเดียที่สร้างสรรค์และยอดเยี่ยมมาก ฉันภูมิใจที่เราได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแค่ดึงดูดความสนใจ แต่ยังหอม ใช้งานได้จริง และสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ธรรมชาติของแบรนด์ ฉันหวังว่าผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยให้ผู้ชายหันมาใส่ใจการใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมากขึ้น”

 

สบู่ Sydney’s Bathwater Bliss ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 5,000 ก้อน โดยจำหน่ายในราคาก้อนละ 8 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 260 บาท) และเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่า สินค้าทั้งหมดจำหน่ายหมดภายในเวลาไม่กี่วินาที นับตั้งแต่เปิดเว็บไซต์

 

อย่างไรก็ตาม ความนิยมในผลิตภัณฑ์นี้ได้นำไปสู่การเก็งกำไรอย่างแพร่หลาย โดยพบว่ามีการนำสบู่ไปจำหน่ายต่อในตลาดออนไลน์ในราคาสูงถึง 300–2,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 9,500 – 65,000 บาท) ต่อก้อน พร้อมกับเสียงเรียกร้องให้มีการผลิตเพิ่มอย่างล้นหลาม

 

ด้านกระแสในโลกออนไลน์มีทั้งเสียงชื่นชมและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ โดยบางส่วนยกย่องความคิดสร้างสรรค์และการตลาดที่กล้าฉีกกรอบเดิมของอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ขณะที่อีกส่วนมองว่าการนำ “น้ำอาบ” มาเป็นจุดขายหลักนั้นอาจไม่เหมาะสม และตั้งคำถามถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ในลักษณะนี้

 

แม้จะมีความเห็นหลากหลาย แต่ปรากฏการณ์ สบู่น้ำอาบซิดนีย์ ก็สะท้อนให้เห็นถึงพลังของกลยุทธ์การตลาดที่แปลกใหม่ การสร้างแบรนด์ผ่านบุคลิกศิลปิน และความสามารถในการจุดกระแสในยุคที่ผู้บริโภคมีบทบาทสำคัญต่อทิศทางของตลาด

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิเคราะห์หวยงวดวันที่ 2 มกราคม 69 โดยใช้ AI..เลขไหนมีสิทธิ์ถูกรางวัล"ซินแสดัง" เผยดวงเมืองประเทศไทย ปี 2569..ยิ่งรบ ยิ่งแข็งแกร่ง ศัตรูแพ้ราบคาบปิดตำนานรถ EV ราคาถูก ทิ้งลูกค้า, ดีลเลอร์ หอบเงินจากภาครัฐฯ กลับจีนหน้าตาเฉยเซียนหวยคึกคัก ม้าสีหมอกปล่อยแนวทางเลขเด็ด งวด 2 มกราคม 2568เจ้าของบริษัทขายกิจการ แจกโบนัสพนักงานคนละ 443,000 ดอลลาร์AI วิเคราะห์เลขท้าย 2 ตัว งวดวันที่ 2 มกราคม 69..โดยใช้สถิติย้อนหลัง 20 ปีสิบเลขขายดีแม่จำเนียร งวด 2/1/6910 พรรณไม้สวยพิษร้าย: ความงดงามที่ต้องแลกด้วยอันตรายถึงชีวิตเขมรวิเคราห์ "จุดอ่อนของ T-50TH คืออะไร?"ข่าวบันเทิงไทย 2568 ที่คนไทยใส่ใจมากที่สุด : จากมงกุฎจักรวาลถึงคดีความระดับประเทศทัพภาค 2 จัดหนัก งัดจรวดไทย DTI-1G รับใช้ชาติ ถล่ม BM-21 เขมรให้กระจายปิดฉากรักขม หนุ่มไรเดอร์ตามง้อแฟนเก่าไม่สำเร็จ ยิงสาวร้านทองดับ ก่อนยิงตัวหนีผิดเจ็บสาหัสย่านบางนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไขข้อสงสัย ทำไมคนในศาสนาอิสลามถึงไม่บริโภคเนื้อหมู?พระนางสิริมหามายา (मायादेवी) พุทธมารดา ของพระโคตมพุทธเจ้าเตือนมนุษย์เงินเดือน! 5 อาชีพเสี่ยงถูก AI แย่งงานใน 5 ปี หากไม่ปรับตัวอาจสูญพันธุ์ได้เช็กลิสต์ 20 สิ่งที่ทำแล้วเสียเวลาชีวิตสุด ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แสงอาทิตย์ขึ้นยามเช้า คลุกเคล้ากับสายหมอก บนภูทอก (เชียงคาน)พิชัยสงคราม : การสถาปนาความมั่นคงในการจัดตั้งที่มั่นทางทหารย้อนตำนาน “ขันทีหัวใจพระโพธิสัตว์” อ่านราชโองการผิดเพียงคำเดียว แต่ช่วยชีวิตผู้บริสุทธิ์นับพันไอ้ด่างคลองบางมุด จระเข้กินคนที่ใหญ่ที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่