สรุปแล้ว ! ดราม่าร้านหม่าล่า เจอลูกค้ารีวิวเท็จ จับโป๊ะได้ด้วยรูปเดียว ตายน้ำตื้น หมื่นเดี่ยวไม่พอ
ต้องท้าวความกันก่อน เผื่อใครไม่ได้ติดตาม เรื่องมีอยู่ว่า… ลูกค้ารายหนึ่งโพสต์รีวิวร้านหม่าล่าในจังหวัดมหาสารคามว่าโดนป้าเจ้าของร้านพูดจาไม่ดีใส่ 😤 แต่ร้านไม่ยอม! ขอเปิดหลักฐานกล้องวงจรปิดสวนกลับทันที 🎥
ในคลิปเผยให้เห็นว่า ลูกค้ากลุ่มนี้ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม เช่น หยิบถ้วยอาหารส่วนกลางมาวางบนตักตัวเอง 🍲 แถมยังไม่เชื่อฟังคำแนะนำของพนักงานอีกด้วย 🙅♀️
ทางร้านเลยออกมาชี้แจงว่า ที่ต้องเตือนเพราะกลัวอาหารจะเสียคุณภาพ และไม่ได้มีการตะคอกลูกค้าแต่อย่างใด 🤷♀️
งานนี้ชาวเน็ตเห็นหลักฐานแล้วก็พากันเปลี่ยนใจ ไปถล่มลูกค้าแทนซะงั้น 😅 แหม… ก่อนจะโพสต์อะไรก็คิดให้ดีๆ ก่อนนะจ๊ะ จะได้ไม่หน้าแตกแบบนี้ 😉
ล่าสุด ลูกค้าสำนึกผิดแล้วจ้าาาาา ติดต่อมาขอโทษร้าน พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหาย 10,000 บาท แต่ทางร้านยังไม่พอใจ เพราะเงินแค่นี้ยังไม่คุ้มค่าทนายเลย 💸💸💸
เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าตัดสินอะไรจากแค่ฝ่ายเดียว ฟังหูไว้หู แล้วก็อย่าลืมให้เกียรติซึ่งกันและกันด้วยนะ 😊
ภาพ : facebook

















