ผลการวิจัยพบว่า หลังรอแฟนช็อปปิ้ง 26 นาทีไปแล้ว ผู้ชายจะเริ่มเบื่อหน่าย

การช็อปปิ้งถือเป็นความสุขอย่างหนึ่งของหลายๆคน บางคนเรียกการช็อปปิ้งว่าเป็นการพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ แต่ก็มีข้อมูลเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับการช็อปปิ้งที่คนทั่วไปไม่แทบไม่เคยสังเกต และข้อมูลเหล่านี้อาจทำให้นักช็อปทั้งหลายลองพิจารณาดูว่าเป็นจริงตามนี้ไหม โดยผลวิจัยนี้ถูกจัดทำโดย แอนดี โอลด์แฮม กรรมการผู้จัดการ Quidco เว็บไซต์แคชแบ็กที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร
ซึ่งมีข้อสรุปที่น่าสนใจดังนี้
1. ผู้ชายจะรู้สึกเบื่อหลังจากแค่ 26 นาที ในการไปช็อปปิงกับคู่รัก และรู้สึกอยากกลับบ้านภายในครึ่งชั่วโมง
2. ผู้หญิงมักเบื่อหน่ายกับการช็อปปิงหลังผ่านไป 2 ชั่วโมง ซึ่งมักเป็นเพราะพวกเธอไม่พบสิ่งที่ชอบหรือต้องการตามหา
3. ผู้ชายจำนวน 80% รู้สึกเบื่อที่ต้องเดินซื้อเสื้อผ้ากับคู่รัก โดย 45% ยอมรับว่าพวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะไปช็อปปิ้งด้วยกัน
4. สิ่งที่ทำให้ผู้ชายถึงจุดเดือดระหว่างการไปช็อปปิงก็คือ ความหิว คนแน่น การพลาดรายการทีวี เกม หรือกีฬาโปรด และการวนกลับมาร้านเดิมหลายครั้ง
5. สิ่งที่ผู้ชายทำระหว่างรอคู่รักของเขาช็อปปิงคือ การนั่งนอกร้าน เดินออกไปร้านอื่น หาของกิน และชื่นชมผู้หญิงคนอื่น
6. ผู้ชายมักตัดสินใจซื้อของในร้านแรก ๆ ที่พวกเขาเข้าไป และจะรู้สึกเบื่อถ้าต้องเดินตามหาหลายร้าน ซึ่งถ้าเจอแล้ว ก็มักจะกลับมาซื้อร้านเดิมซ้ำ ๆ จริงๆแล้วนี่เป็นการสำรวจเพียงแค่ในสหราชอาณาจักร แต่ดูเหมือนว่าผู้ชายกับผู้หญิงจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เหมือนกันทั้งโลกจริงๆ
ค้นพบแหล่งทองคำกว่า 500 ตัน มูลค่าสูงถึง 600,000 ล้านหยวน
เครื่องบินรบไทยรุ่นใหม่ T50TH ลงสนามจริงครั้งแรกผลงานประทับใจ
ทึ่งทั่วโลก : หุบเขาเทวดาวั้งเซียนกู่" หมู่บ้านที่สร้างอยู่ริมหน้าผา สถานที่ท่องเที่ยวแสนน่าทึ่งของประเทศจีน
สถานีรถไฟเกือบเจ๊ง แต่รอดเพราะแมวตัวเดียว ตำนาน ทามะนายสถานีขนฟูแห่งญี่ปุ่น
จีน ไฟเขียว ให้ไทย ถล่มรังแก๊งสแกมเมอร์
สูตรคำนวณงวด 2/1/69
ภาพวาดแผ่นเดียว ครูต้องรีบแจ้งแม่ให้พาไปหาหมอ ด่วน!!!
IO เขมรปั่นหนัก! ใช้ AI สร้างพาสปอร์ตปลอม อ้าง “บัวขาว” เป็นคนกัมพูชา ไม่ใช่คนไทย


