ลิซ่ายกเยาวราชขึ้นบิลบอร์ดในไทม์สแควร์
ตอนนี้เรียกว่าถ้ามีใครไม่รู้จัก มิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุดของลิซ่าที่มีชื่อว่า Rockstar แล้วละก็ อาจจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง เพราะตอนนี้มิวสิควีดีโอ Rockstar กระหึ่ม กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ของผู้คนทั่วโลก
การนำมิวสิควีดีโอ Rockstar ไปขึ้นบนป้ายบิลบอร์ดในไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก แลนด์มาร์คอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวหลายล้านคนจากทั่วทุกมุมโลกต้องมาเช็คอิน เมื่อเดินทางมาสหรัฐอเมริกา เป็นสิ่งที่ลิซ่าช่วยสร้างกระแสให้กับเยาวราชได้อย่างมาก
ป้ายบิลบอร์ดในไทม์สแควร์นั้นเป็นทำเลทอง เพราะมีผู้คนสัญจรผ่านไปมามากกว่า 300,000 คนต่อวัน และอาจมากกว่านี้ในช่วงเทศกาล ทำให้บริษัทจำนวนมากนิยมมาลงทุนกับป้ายบิลบอร์ดในย่านนี้ เพราะเป็นโอกาสในการสร้างการรับรู้และทำให้ผู้คนสามารถจดจำแบรนด์ได้ และแม้แต่แบรนด์ที่มีชื่อเสียงก็นิยมใช้ป้ายบิลบอร์ดในย่านไทม์สแควร์เพื่อส่งเสริมการขาย มิวสิควีดีโอ Rockstar ที่มีเยาวราช ไชน่าทาวน์ ไทยแลนด์เป็นโลเคชั่นนั้น นับเป็นการโปรโมทแบบเนียนๆ แค่นี้ก็ทำให้เยาวราชกลายเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งที่อยู่ในแผนการเดินทางของบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ที่อยากจะมาตามรอยลิซ่า นี่แหละซอฟต์พาวเวอร์ เป็นการลงทุนที่ลิซ่าทำให้กับประเทศไทยแบบฟรีๆ ยังไงก็อย่าลืมช่วยกันสนับสนุนลูกสาวแห่งชาติกันเยอะๆนะ