Roséแอมบาสเดอร์ระดับโลกของ5แบรนด์จาก4ประเทศ
Rosé น้องเล็กคนสุดท้องของวง Blackpink ได้พบค่ายใหม่ของเธอในที่สุดคือ The Black Label ซึ่งดูแลโดย Teddy Park ซึ่งเป็นผู้โปรดิวซ์เพลงของ Blackpink หลายเพลง เธอยืนยันโดยโพสต์ภาษาอังกฤษบน Instagram และแชร์รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นภาษาเกาหลีในช่องออกอากาศ Instagram ของเธอ ตอนนี้สมาชิกแบล็กพิงค์แต่ละคนต่างมีค่ายเพลงของตัวเอง เจนนี่ มีค่ายเพลงของเธอเองคือ Odd Atelier, LLOUD ของ Lisa, Blissoo ของ Jisoo และ Rosé ภายใต้The Black Label
ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน Rosé ได้รับการประกาศให้เป็นแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์กีฬาชื่อดังอย่าง Puma ซึ่งเธอได้นำวิสัยทัศน์ เสียง และมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอถ่ายทอดผ่านแคมเปญระดับโลกของ Puma การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์แอมบาสเดอร์ Puma Sportstyle นั้นยังมีศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ อีกเช่น Rihanna, A$AP Rocky, Dua Lipa และ Skepta ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลก Rosé ไม่เพียงแต่จะโปรโมทคอลเล็กชั่นรองเท้าสุดคลาสสิกของ Puma แต่เธอยังมีส่วนสำคัญในการถ่ายทอด “Rewrite the Classics” ที่เน้นสินค้ารุ่น Palermo, Speedcat และรองเท้ารุ่นอื่นๆ ออกมาในมุมมองที่ไม่เหมือนใครของเธอ
Puma แบรนด์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาจากเยอรมัน เป็นแบรนด์ที่ 5 ที่มี Rosé เป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ สำหรับ 4 แบรนด์ก่อนหน้านี้มาจาก 4 ประเทศ ได้แก่ Saint Laurent แบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศส, Sulwhasoo สกินแคร์จากเกาหลีใต้, Tiffany & Co. แบรนด์เครื่องประดับเก่าแก่จากอเมริกา และล่าสุด Rimowa แบรนด์กระเป๋าเดินทางจากเยอรมัน