"เสือก"พนักงานร้านขนมปังชื่อดังสบถใส่ลูกค้า
เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีระหว่างพนักงานร้านขนมปังชื่อดังกับลูกค้าใจความดังนี้
.
▪️เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมและฟังความทั้งสองฝั่ง ซึ่งทางคนถ่ายคลิปเล่าเหตุการณ์คร่าวๆ ว่า...
ทางพนักงานสนใจเเต่โทรศัพท์ค่ะ เเต่เราไม่ติดใจอะไรก็สั่งปกติ เเต่คิวหลังจากเราคือคุณป้าท่านหนึ่งแบบท่านก็ดูมีอายุคค่ะ เขาจะแลกซื้อด้วยคูปองส่วนลด พนง.ก็เอาที่สแกนส่วนลดมาวางให้เขาสแกน ซึ่งคนแก่เขาสแกนไม่เป็น ทางพนง.กลับไม่สนใจ ก้มเล่นมือถือ เรายืนมองอยู่สักครู่ เห็นว่าพนง.ไม่สนใจจึงไปถามคุณป้าให้ช่วยอะไร คุณป้าว่าอ้างว่า พนง.ก็ไม่คิดจะบริการเลยนะคะ เขาคงได้ยินจึงเงยหน้ามาเเล้วเดินผ่านไปพูดว่าก็ให้สแกนแล้ว เเจ้งเเล้ว จึงถามเเล้วทำไมถึงไม่ช่วยดูคะทว่าเขาสแกนได้ไหม ไม่สนใจลูกค้าเลย ทางพนักงานพูดเบาๆ เราได้ยินว่า “เสืoก”และก็ทุกอย่างก็เป็นไปตามคลิป
.
ต่อมาทางเพจได้แชร์โพสต์จาก เพจเฟซบุ๊ก ของแบรนด์ขนมปังชื่อดังถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งทางแบรนด์โพสต์ข้อความว่า
อานตี้ แอนส์ กราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ
ทางแบรนด์ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการลงโทษทางวินัยกับพนักงานที่ใช้พฤติกรรมและวาจาที่ไม่เหมาะสม
ทั้งนี้ทางแบรนด์ขอน้อมรับความคิดเห็นของลูกค้าที่มีต่อกรณีดังกล่าว เพื่อนำไปปรับปรุง และพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป
ขออภัยเป็นอย่างสูงค่ะ
เนื้อหาโดยสรุปจากจดหมายแจ้งว่าลงโทษพนักงานผู้นี้เป็นระยะเวลา 5 วันและจะตรวจ สอบเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
ซึ่งทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ก็แสดงความคิดเห็นเช่นกันว่า "▪️ไล่ลูกค้าให้ไปศัลยกรรม ทำท่าทางก้าวร้าวใส่ลูกค้าแค่ให้พักงาน 5 วัน 😓 ทั้งที่หลักฐานปรากฎในคลิปชัดเจน แถมคอมเมนต์ก็เน้นไปถึงการบริการที่เหมือนจะมีปัญหาในหลายๆ สาขา"
แต่ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางรายแสดงความคิดเห็นว่าอาจเป็นการ"สั่งพักเบื้องต้น 5 วัน เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อนลงโทษ"















