ร้านดังแฉ! ลูกค้าแอบห่อบุฟเฟ่ต์กลับบ้าน..งานนี้ตัวแม่ ไม่เคยสื่อด้วยจ้า!!
ทำกันได้ลง! ร้านดังออกมาแฉ เมื่อตัวแม่มากินบุฟเฟ่ต์ แถมเหลือเยอะยังไม่พอ นี่ยังแอบห่อกลับบ้านซ่ะเต็มกระเป๋า ไม่แคร์ว่ากล้องจะจับ ทางร้านถึงกับกุมขมับทันที เห็นใจกันบ้างสิคุณลูกค้า
ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 กพ.67 ที่ผ่านมา ได้มีบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อว่า "NetaGrill" ซึ่งเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง "Neta Grill" ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ เผยให้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อออกมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับลูกค้าที่ทานอาหารบุฟเฟ่ต์แล้วเหลือ พร้อมทั้งยังมีการนำเอากระดาษมาห่ออาหารจำนวนมากกลับบ้านอีกด้วย พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความว่า “คุณลูกค้าจะเอาของบุฟเฟต์กลับไม่ได้นะคะ #เหตุการณ์เกิดขึ้นวันนี้ #กฏการกินบุฟเฟต์ #เห็นใจร้านบุฟเฟต์ด้วยเถิดค่ะ #ไม่อยากปรับลูกค้าเลยนะคะ”
โดยภายในคลิปดังกล่าว ก็เผยให้เห็นกันอีกแล้ว สำหรับหลายคนที่ชอบอาหารประเภทบุฟเฟ่ต์ ซึ่งโดยปกติแล้วลูกค้าส่วนใหญ่ ก็จะเข้าใจกฏ และเคารพกติกาเป็นอย่างดี แต่ก็ยังมีลูกค้าเพียงบางกลุ่มเท่านั้น ที่หิวจนกระทั่งหน้ามืดแล้วตักมาแบบไม่ยั้ง หรือสั่งอาหารมามากจนเกินไป จนตัวเองรับไม่ไหว และก็กินไม่หมด บางคนจึงพยายามที่จะหาสารพัดวิธีการมาใช้ โดยแต่ละวิธีนั้น ล้วนแต่ทำให้ทางเจ้าของร้านถึงกับต้องปวดใจกับพฤติกรรมที่ไม่น่ารักเลย
หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีหลายคนต่างแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม ทั้งเห็นใจทางร้าน และมองอีกว่าควรที่จะมีวิธีจัดการขั้นเด็ดขาด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก อาทิเช่น “ปรับ …ไม่ใช่แค่เงิน นะ ทัศนคตินะ”, “แบบนี้ก็ได้หร๋อออ” , “แต่เค้าทำเหมือนเค้าไม่รู้กฏอ่ะ ทำแบบเปิดเผย สบายๆ”, “ตักแบบตุยอด ตุยอยาก เหมือนไม่เคยกินก็แบบนี้แหล่ะ มีมาไม่รู้ต่อกี่รุ่นแล้ว” และนอกจากนี้ก็ยังมีบางส่วน สงสัยอีกว่า คลิปนี้เป็นคอนเทนต์หรือไม่ “แปลกที่ทำต่อหน้ากล้องเลย…อันนี้มีการปรับที่กินเหลือแล้วหรือเปล่าคะ ลูกค้าถึงได้ทำแบบนี้ต่อหน้ากล้อง”
งานนี้ทางร้านเองก็ไม่รอช้า รีบออกมาตอบในข้อสงสัยทันทีเลยว่า “ไม่ใช่คอนเทนต์ เป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งขึ้นวันนี้”
(สามารถรับชมคลิปได้ที่นี่เลยจร้า :
)