เกิดอะไรขึ้น โซเชียลดราม่ารองเท้า "นันยาง"
เกิดอะไรขึ้น ดราม่ารองเท้า "นันยาง"
เนื่องจากนันยางได้ทำคอนเทนต์ Q&A ขึ้นมา แล้วมีคำถาม-คำตอบข้อหนึ่งได้เกิดเป็นกระแสขึ้นมาซึ่งคือ
Q : รองเท้าแตะสีชมพูดำจะผลิตอีกไหม?
A : ไม่ผลิตอีกภายใน 8 ปี (2573)
แล้วกลายเป็นว่า คำตอบดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นทำให้คนบางกลุ่มไม่พอใจขึ้นมา
เพจเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ได้โพสต์รายละเอียดไว้ว่า
หลังจากเพจเฟซบุ๊ก “นันยาง” โพสต์โปรโมทรองเท้าแตะรุ่น “ช้างดาวพริ้ง” และบอกว่า “รองเท้าแตะสีชมพูดำจะไม่ผลิตอีกภายใน 8 ปี (พ.ศ. 2573) ” ก็ถูกกระแสโซเชียลถล่ม ทำไมเอาการเมืองมาทำการตลาด ไปเหน็บวาระการดำรงตำแหน่ง 8 ปี ของนายกฯ เพื่อ.. ?
แล้วนายจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นันยาง มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ก็ออกมาขอโทษ แก้เป็น 10 ปี อ้างว่า ".. พวกเราชอบดูบอล และปีนี้จะมีบอลโลก เราก็บอกว่าบอลโลก 8 ครั้งละกัน ยาวดี .."
เรื่องไม่จบแค่นี้ ชาวเน็ตขุดย้อนหลัง .. เฟซบุ๊กนันยาง ไม่เคยร่วมโพสต์ถึงวันสำคัญของสถาบันเลย !
โดยวันที่ 2 เมษายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพจเฟซบุ๊กนันยาง ได้โพสต์ชวนร่วมประสบการณ์ช้างดาวห่านคู่ที่ 69 ปี มีครั้งเดียว
ต่อมาวันที่ 3 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เพจเฟซบุ๊กนันยาง ได้เว้นไว้ และไม่ลงอะไรทั้งสิ้น ก่อนจะโพสต์อีกครั้งในวันที่ 4 มิถุนายน
วันที่ 28 กรกฎาคม วันเฉลิมพระชนมพรรษา "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว" เพจเฟซบุ๊กนันยาง ได้เว้นไว้ ไม่โพสต์อะไรเหมือนกัน ก่อนจะโพสต์อีกครั้งในวันที่ 29 กรกฎาคม
และวันที่ 12 สิงหาคม วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพจเฟซบุ๊กนันยางได้เว้นไว้ ไม่ลงอะไรทั้งสิ้น ก่อนจะโพสต์อีกครั้งในวันที่ 13 สิงหาคม
คุณจักรพล จะอธิบายมั๊ยครับ ?