หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Team Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน ราคาทองคำ กินอะไรดี
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ขั้นตอนในการออกบูธสินค้า และ อุปกรณ์ออกบูธ สำหรับมือใหม่

กระทู้รอขึ้นแสดง
ทำให้ธุรกิจของคุณค้นหาเจอบน Google
เหมาะสำหรับกระทู้ธุรกิจ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ SEO
สนับสนุนค่าเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ 300 บาท เพื่อขึ้นแสดงกระทู้นี้
(กรณีที่มี link อยู่ในกระทู้ จะเปลี่ยนเป็น Do Follow หลังจากชำระเงิน)
ระยะเวลาแสดงกระทู้ขั้นต่ำ 1 ปี โดยสามารถแก้ไขกระทู้ได้
(หลังครบ 1 ปีแล้ว ทางเว็บจะไม่ลบกระทู้ออก นอกจากเหตุสุดวิสัย)
300 บาทDoFollow 1 Link ในกระทู้นี้999 บาท NEWDoFollow 5 Link ในกระทู้นี้
สแกน QR Code เพื่อชำระเงิน
(ผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคารต่างๆ)
หลังชำระค่าโฆษณาแล้วทางเว็บจะขึ้นกระทู้ให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ทางเว็บไม่สามารถรับโฆษณาที่ผิดกฏหมาย, การพนัน, ขายตรง, ฯ
โพสท์โดย jobdee

 ขั้นตอนในการออกบูธสินค้า และ อุปกรณ์ออกบูธ สำหรับมือใหม่

        ปัจจุบันนี้ยังมีผู้ประกอบการอีกมาก ได้กำลังมองหาสิ่งของหารโฆษณาสินค้าเพิ่มมากขึ้น โดยสาเหตุที่งานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศเป็นที่นิยมเนื่องจากเป็นกิจกรรมทางการตลาดที่เห็นผลตอบแทนชัดเจนกว่าและวัดผลได้ง่ายกว่าการโฆษณา การประชาสัมพันธ์หรือการตลาดประเภทอื่น ๆ โดยค้าใช้จ่ายของต่างๆ ในการซื้อ อุปกรณ์ออกบูธ หรือ ที่จะออกงานแสดงสินค้าที่ไม่ว่าจะเป็น ค่าเช่าต่างๆ ค่าตกแต่งต่างๆ ค่าจ้างพนักงาน เป็นต้น เราสามารถประเมินผลออกได้ชัดเจน อีกทั้งมีผลตอบแทนหรือการตอบรับของลูกค้า ก็สามารถได้เห็นยอดขายที่เราขายไปได้ และสามารถดูการสั้งซื้อหรือการขายและสามารถดูรายชื่อลูกค้าที่เข้ามาสนใจในสินค้าของบริษัทเรา ที่ผู้ประกอบการสามารถไปใช้ในการติดต่อธุรกิจภายหลังได้ แต่วันนี้เราจะมาบอกวิธีการสำหรับผู้ที่ไม่เคยออกแสดงสินค้า หรือ ออกบูธ นั้นอาจเป็นเรื่องยากที่จะประสบความสำเร็จในการ ออกบูธ ครั้งแรก แต่ก็ไม่ใช่ยากมากที่ผู้ประกอบธุระกิจจะทำมันไม่ได้ งั้นเรามาดูหัวข้อกันดีกว่า

1.การเลือกงานออกบูธที่สำคัญและเหมาะสมกับสินค้าเราหรือไม่

        ในสิ่งแรกที่สำคัญที่สุด เนื่องจากการตัดสินใจไปร่วมงานของกลุ่มสินค้าไหนก็ตาม ผู้ประกอบการจะต้องศึกษาที่ไปที่มาก่อนเป็นอย่างดี เพราะงานแสดงสินค้าในแต่ละงานที่ชื่อจะมีคล้ายๆกันรวมอยู่ หรือไม่ก็เป็นสินค้าในลักษณะเดียวกก็ไปได้ แต่ต่างกันที่ผู้จัดงานนั้น อาจจะมีจำนวนเข้าชมงานมากน้อยแตกต่างกันไป หรือลักษณะของลูกค้าหรือความยิ่งใหญ่ของงานแต่ละงาน ในการประชาสัมพันธ์งานจะแตกต่างกัน เราจะต้องพิจารณาดูด้วยว่างาน แสดงสินค้า เกิดขึ้นมานานแล้วรึยัง หรือเพิ่งจะเริ่มมีมา ดังนั้นเราก่อนที่จะ ออกแสดงบูธ นั้นโดยเฉพาะเมื่อเรายังไม่มีประสบการณ์ในการอออกงานนั้นมาก่อน ก็ควรจะหาข้อมูลจากโบรชัวร์ หรือในทางอินเตอร์เน็ต

2.การเตรียมตัวก่อนที่จะออกบูธแสดงสินค้า 

        เราควรที่จะเริ่มด้วยการจัดเตรียมทีมงาน ซึ่งจะต้องมีกำหนดการและเป้าหมายก่อนที่จะไปออกงานแสดงบูธ เพื่อจุดประสงค์นั้น อย่างเช่น แนะนำสินค้า การสร้างตัวแทนจำหน่าย ขายธุรกิจ ขายสินค้า เป็นต้น จากนั้นก็จะต้องเตรียมตัวในส่วนของการ ออกแบบบูธ และ อุปกรณ์ออกบูธ ต่างๆ และ สินค้าค้าที่จะแนะนำลูกค้าที่จะมาเยียมชม บูธ หรือผู้ที่สนใจเข้ามาติดต่อ อาจจะต้องเตรียมใบกรอกข้อมูลลูกค้า หรือ แจกของที่ระลึก ให้กับผู้ที่มากรอกข้อมูล

3.การเตรียมความพร้อมทางด้านการเงิน

        เรื่องนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวสำคัญที่ประกอบการที่ตะลืมไม่ได้ ไม่ที่จะเป็นการ ออกบูธ เพื่อแสดงสินค้า โชว์สิค้า หรือ ออกบูธ เพื่อขายสินค้า จะต้องมีค่าใช้จ่ายด้วยกันทั้งนั้น จะมากหรือน้อยก็ตาม มันก็ขึ้นอยู่ที่เราจะจัดแสดงสินค้า ค่าเช่าพื้นสำหรับแสดงสินค้า โดยนั้นเราจะต้องเตรียมสำหรับอย่างเช่น ค่าส่ง ค่าเช่าพื้นที่ ค่าตัวพนักงาน ค่าอาหาร และค่าวัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ 

4.การออกบูธในงานแสดงสินค้า 

        ถือเป็นขั้นตอนสำคัญของการ ออกบูธ ในงานแสดงสินค้า ในช่วงออกงานแสดงสินค้า ผู้ประกอบการต้องควรพยายามที่จะเก็บข้อมูลของลูกค้าที่เข้าสนใจมาเยี่ยมชมบูธของเราให้มากที่สุด เพื่อที่จะได้นำข้อมูลต่างเหล่านั้น กลับมาที่จะติดต่อลูกค้าห  ลังจากจบงานแสดงสินค้า และอีกสิ่งหนึ่งผู้ออกงานควรที่จะทำเพิ่มเติม คือ เดินสำรวจภายในที่จัดแสดงสินค้า งานเพื่อศึกษาให้ทราบถึงสินค้า รูปแบบบูธต่างๆ  ของคู่แข่ง หรือบริษัทอื่นๆทีเข้ามาร่วมงานกับเรา เพื่อให้เราแนวทางในการออกงานครั้งต่อไป

5.หลังจากออกบูธงานสินค้าแสดงสินค้าควรทำยังไงต่อ

        หลังที่จากกลับจากงานแสดงสินค้า สิ่งที่ควรจะทำเป็นอย่างแรกคือ การส่งอีเมลขอขอบคุณลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมที่บูธของเรา และผู้เราให้นามบัตรไว้ เป็นต้น เพื่อเป็นข้อมูลในการติดต่อ และควรสรุปข้อมูลที่ได้มาทั้งหมด เพื่อไว้เป็นฐานข้อมูลสำหรับในการที่ออกบูธครั้งต่อไป จากนั้นก็ควรที่จะแบ่งกลุ่มของลูกค้า

5.1 กลุ่มลูกค้าที่โอกาสที่จะได้ร่วมงานกัน (แบบกลุ่มลูกค้าที่สนใจที่จะสั่งซื้อสินค้ากับเรา)

5.2 กลุ่มลูกค้าที่โอกาสที่จะได้ร่วมงานกัน (แบบกลุ่มลูกค้าที่สนใจแต่ยังไม่ตัดสินใจในสินค้ากับเรา)

5.3 กลุ่มลูกค้าที่ควรที่จะติดต่อกลับเพื่อทำความรู้จักทักทายกันเอาไว้ (แบบกลุ่มลูกค้าเหล่านี้เราอาจจะมีสิทธิที่ลูกค้าจะสั้งซื้อสินค้ากับเรา)

        สิ่งที่้เราจะขาดไปไม่ได้อีกอย่าง คือ การสรุปผลลัพธ์ที่ได้จากการออกงานครั้งนี้ เราประสบผลสำเร็จเป็นไปตามจุดประสงค์ที่่้เราตั้งไว้หรือไม่ และมีสิ่งไหนที่ต้องแก้ไขรึป่าว เพื่อเราจะได้พัฒนาสำหรับการออกบูธครั้งต่อไป

เนื้อหาโดย: jobdee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jobdee's profile


โพสท์โดย: jobdee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรวิเคราห์ "จุดอ่อนของ T-50TH คืออะไร?"เซียนหวยคึกคัก ม้าสีหมอกปล่อยแนวทางเลขเด็ด งวด 2 มกราคม 256810 พรรณไม้สวยพิษร้าย: ความงดงามที่ต้องแลกด้วยอันตรายถึงชีวิตAI วิเคราะห์เลขท้าย 2 ตัว งวดวันที่ 2 มกราคม 69..โดยใช้สถิติย้อนหลัง 20 ปี"ซินแสดัง" เผยดวงเมืองประเทศไทย ปี 2569..ยิ่งรบ ยิ่งแข็งแกร่ง ศัตรูแพ้ราบคาบวิเคราะห์หวยงวดวันที่ 2 มกราคม 69 โดยใช้ AI..เลขไหนมีสิทธิ์ถูกรางวัลปิดตำนานรถ EV ราคาถูก ทิ้งลูกค้า, ดีลเลอร์ หอบเงินจากภาครัฐฯ กลับจีนหน้าตาเฉยทัพภาค 2 จัดหนัก งัดจรวดไทย DTI-1G รับใช้ชาติ ถล่ม BM-21 เขมรให้กระจายเจ้าของบริษัทขายกิจการ แจกโบนัสพนักงานคนละ 443,000 ดอลลาร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอนกหายากที่เรียกว่า "ลูกนกคริสต์มาส" ในแคนาดาอิหร่านชมกองทัพไทย ยกเป็นมหาอำนาจอาวุธ สื่อเกาหลีแฉ "ญี่ปุ่น" แอบฝึก BHQ ช่วยเขมรสาวปริศนาปล่อยอึในร้านมินิมาร์ท พนง.เก็บกวาดปล่อยโฮ เพราะต้องตามเช็ด (เหตุเกิดที่ไทย)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Variety
อยากสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำ เริ่มต้นอย่างไรให้ประสบความสำเร็จเมทัลชีท PU คืออะไร? วัสดุที่เหมาะสำหรับบ้านและอาคาร[ด่วน!] ใกล้สิ้นปีแล้ว จองสถานที่จัดเลี้ยงบริษัท ขอนแก่น ที่ "ร้านคัม" ริมบึงหนองโคตร บรรยากาศดี โปรฯเพียบ!ทริคประหยัดค่าไฟสูงสุดถึง 50% ต่อเดือน แค่ใช้แอร์ให้ถูกวิธี!
ตั้งกระทู้ใหม่