ศูนย์ เบนซ์ ตลิ่งชัน โต้ปมลูกค้าด่าบริการไม่ดีทั้งที่ให้กินฟรีไม่อั้น
ศูนย์บริการเบนซ์ ตลิ่งชัน แจงข้อเท็จจริง หลังถูกลูกค้า โพสต์ต่อว่าบริการไม่ดี แจงละเอียดยิบลูกค้าเอารถจากข้างนอกมาเช็ก ระหว่างให้รอก็ต้อนรับ 4 ชีวิตด้วยอาหารไม่อั้นอย่าง เบเกอรี่ครัวซอง 24 ชิ้น ซาลาเปา 19 ชิ้น มันฝรั่ง 20 กระป๋อง เครื่องดื่มชา-กาแฟ 29 แก้ว น้ำอัดลม 39 กระป๋อง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ
วันที่ 4 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊ก Benz Talingchan เบนซ์ตลิ่งชัน ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีที่ทางศูนย์และผู้บริหารระดับสูงถูกวิพากษ์วิจารณ์ลงโซเชียลมีเดีย ว่าศูนย์บริการไม่เป็นไปตามมาตรฐาน จนทางศูนย์เองได้รับความเสียหาย
ทั้งนี้ ทางศูนย์เบนซ์ ตลิ่งชัน เผยว่า ตามนโยบาย ลูกค้าที่ซื้อรถกับบริษัทโดยตรง จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อมาเข้ารับบริการที่ศูนย์ เช่น บริการรับส่ง รถยนต์ บริการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งระหว่างเข้ารับบริการนั้น จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ
ซึ่งทางลูกค้าเอง ได้นำรถเข้าตรวจเช็กกับทางบริษัท แม้ว่ารถของลูกค้า จะไม่ใช่รถที่ซื้อกับบริษัทโดยตรง แต่ทางบริษัทก็ให้สิทธิพิเศษและต้อนรับลูกค้าด้วยมาตรฐานเดียวกัน โดยลูกค้าได้นำรถเข้าตรวจเช็ก 2 ครั้งล่าสุด แต่ทางบริษัทก็ตรวจไม่พบอาการผิดปกติ และไม่ได้รับการอนุมัติจากลูกค้าในสิ่งที่บริษัทได้นำเสนอให้ลูกค้าซ่อมบำรุง
อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ลูกค้ามาใช้บริการนั้น ลูกค้าได้มีผู้ติดตามมาด้วย 4 ท่าน ทางบริษัทจึงบริการอาหารและเครื่องดื่มไม่อั้น อย่าง เบเกอรี่ครัวซอง 24 ชิ้น ซาลาเปา 19 ชิ้น มันฝรั่ง 20 กระป๋อง เครื่องดื่มชา-กาแฟ 29 แก้ว น้ำอัดลม 39 กระป๋อง โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ รวมทั้งยังไม่คิดค่าบริการในการตรวจเช็กด้วย
โพสต์ดังกล่าว
"ทางบริษัทฯ มีความยินดีที่จะให้บริการลูกค้าทุกท่าให้ดีที่สุดอย่างเต็มความสามารถ เพื่อความพึงพอใจสูง"
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทางศูนย์ออกมาชี้แจงดังกล่าว ก็เกิดเสียงวิจารณ์หนักถึงพฤติกรรมของลูกค้าคนดังกล่าว ที่เหมือนพาพวกมาถล่มบุฟเฟ่ต์ และลูกค้าหลายคนที่เคยใช้บริการที่ศูนย์ดังกล่าว ก็ได้ยืนยันเช่นกันว่า ทางศูนย์ต้อนรับลูกค้าอย่างดี ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด
อ้างอิงจาก: https://www.facebook.com/benztalingchan/photos/a.673656896016050/2708689142512805
https://kaijeaw.in.th/