หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝีมือ "อั้ม" ล้วนๆ! MV "แร้ง" จัดเต็มตบสนั่นเลือดกลบปาก! ดันยอดวิว 1 วันทะลุ 1 ล้าน!?

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

     ปล่อย  MV ไม่ทันข้ามวันยอดวิวทะลุ 1,000,000 วิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ MV  "แร้ง"  ของ  "ดัง พันกร" กับนางเอก MV ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" หลังปล่อย MV ฉบับสมบูรณ์ออกมาไม่กี่นาที กระแสพูดถึงในโซเชี่ยลร้อนฉ่าสุดๆ มีการแชร์ต่อคลิป และพูดถึงกันเป็นวงกว้างถึงความแซ่บ ความมันส์  ที่เรียกว่าเฉือดเชือนกันสุดฤทธิ์ ทุกคำพูด ทุกการกระทำ และยิ่งได้ "อั้ม พัชราภา" และ "ตอง ภัครมัย" มาถ่ายทอดบทบาทของเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ทำให้ MV นี้ ดูแพงสุดๆ  โดย "แร้ง" ในเพลงนี้ มาจากคำว่า "นกแร้ง"  นั่นเอง "ตอง ภัครมัย" จะเล่นเป็นตัวแร้ง แย่งเหยื่อเวลาเจ้าของตายใจ

เสียดาย เกิดมาหนึ่งหน แต่เป็นคนแค่เพียงร่างกาย.. หัวใจ เหมือนตัวอะไร ที่ไร้ราคาค่าตัว.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: vho, Ployza, ซาบีน่ากลับมาแล้ว, FORFAME, arnos, Tabebuia, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ห้าอสูรจากตำนานในโลกจริงๆ ที่จะปรากฏตัวในอนิเมะวันพีซภาคล่าสุดไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คิดบวก" หรือ "คิดลบ" ไปทางไหนดีล่ะ?ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!ทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่