หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆรู้หรือไม่ว่ากินของแซ่บๆเหล่านี้ พาให้ขาใหญ่โดยไม่รู้ตัว!!!!

โพสท์โดย พักตรา

สาวๆหรือหนุ่มๆผู้รักในรูปร่างของคนเองทราบหรือไม่ ว่าอาหารจำพวกของ "แซ่บๆ"ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ยำ ต้มแซ่บ ต้มยำ ฯลฯ หรืออาหารรสจัดอื่นๆ ทำให้สาวๆอ้วนเผละและขาใหญ่ได้ง่ายๆอย่างไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว

เนื่องจากอาหารรสเผ็ด จัดจ้าน แซ่บซี้ดซ้าด มีทั้งรสเผ็ด เปรี้ยว หวาน ซึ่งช่วยกันกลบรสเค็มไว้ ทำให้ความเค็มที่มาจากโซเดียม ซึ่งมีคุณสมบัติอุ้มน้ำไว้ในเนื้อเยื่อ ไหลลงสู่ที่ต่ำ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้สาวๆ ที่ชอบกินอาหารรสจัด ต้องนั่งกลุ้มกับปัญหาขาใหญ่อย่างไม่รู้สาเหตุ ดังนั้นวิธีแก้ปัญหาก็คือ ไม่ควรกินอาหารรสเค็มและเผ็ดบ่อยจนเกินไป แต่ควรเลือกกินอาหารที่มีผักและผลไม้ ทั้งยังต้องออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรูปร่างที่สวยงาม แถมได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย นับว่าเป็นอีกความรู้ที่สาวๆรู้แล้วอย่าลืมบอกต่อให้คนอื่นๆรู้ด้วย จะได้มีรูปร่างที่ดีกันถ้วนหน้านะจ้า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พักตรา's profile


โพสท์โดย: พักตรา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ป๋ามาร์เวล, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.The Phenomenon of Mass Sociogenic Illness ปรากฎการณ์พวกมากลากไป “ดราม่าทัวร์ลง"ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่