หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่องที่ทำให้แฟนทะเลาะกันมากที่สุด

โพสท์โดย พลีชีพ
เรื่องทะเลาะวิวาท มีปากเสียงเถียงกันในบรรดาคนรักกันนั้นเป็นสิ่งที่ธรรมดาที่ทุกคนเคยเป็น อย่างน้อยที่สุดในการทะเลาะครั้งหนึ่งนั้นก็สามารถทำให้เข้าใจและรับรู้ความรู้สึกของอีกฝ่ายหนึ่งได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่หากทะเลาะด้วยอารมณ์หรือความไม่มีเหตุผลนั้นชีวิตคู่อาจจบสิ้นไปเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบแล้วเรื่องใดกันบ้างที่ทำให้บรรดาคนรักกันเค้าต้องทะเลาะกัน ลองมาสืบหาข้อมูลกันดีกว่าค่ะ

 

10. ทำแต่งานไม่ใส่ใจ

ไม่ว่าชายหรือหญิงทุกคนย่อมต้องการ การดูแลเอาใจใส่จากคนที่รักเป็นเรื่องปกติธรรมดาของมนุษย์ทุกคนที่มีความรัก แต่หากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดเริ่มละเลยด้วยเหตุผลทุกประการย่อมทำให้เกิดการเริ่มมีปากเสียงเถียงกันเล็กน้อยแต่พอควรเพื่อเป็นการเตือนเป็นนัยๆ ว่าเธอเริ่มไม่สนใจกันแล้ว หากแต่ยังมีอีกครั้งหรือหลายครั้งตามมาด้วยพฤติกรรมเดิมๆ อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

9. เที่ยวกลางคืน

ถึงแม้คนยุคนี้ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยถือเรื่องการเที่ยวกลางคืนแต่กลับชวนกันไปด้วยซ้ำ แต่ก็อย่าลืมว่ายังมีคนส่วนน้อยแอบซ่อนอยู่เหมือนกัน คนที่ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนย่อมไม่อยากให้แฟนของตัวเองเที่ยวกลางคืนเช่นกัน เพราะอย่างนั้นเรื่องเล็กน้อยของบางคนอาจเป็นเรื่องใหญ่สำหรับอีกคนลองหันมาใส่ใจกันให้มากจะได้ไม่ต้องทะเลาะกันอีก

8. แฟนเก่า

เหตุผลคลาสสิคที่นำมาทะเลาะกันได้มากที่สุดอีกประเด็นหนึ่งก็ว่าได้ ชื่อหัวข้อที่ทะเลาะคือแฟนเก่าแต่ทำไมชอบนำมาเล่ากันใหม่อยู่เรื่อยๆ เพื่อทำร้ายจิตใจของอีกคนหากปล่อยวางไปได้ก็มองข้ามบ้างค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องนำประเด็นเดิมมาทะเลาะกันจนกลายเป็นความน่าเบื่อของคนทั้งคู่

7. มือที่สาม สี่ ห้า

มีสองมือก็ดีอยู่แล้วค่ะ อย่านำมือที่สาม ที่สี่ หรือที่ห้า มาปะปนด้วยเลย แค่สองมือก็ดูแลกันให้ดีก่อนดีกว่านะ

6. กลับบ้านดึก

กลับบ้านดึกอาจมาจากหลากหลายสาเหตุทั้งรถติด รถเสีย ทำโอ ไปเที่ยวหรือแม้แต่แอบบอยู่กะสาวๆ นอกบ้านไม่ว่าจะประเด็นใดก็ทำให้เป็นเรื่องทะเลาะกันได้ทั้งนั้นหากคุณไม่อยากให้เกิดเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ คุณควรโทรบอกคนที่รอคุณสักนิดว่ากำลังทำอะไรอยู่ที่ไหนและเหตุผลใดถึงต้องกลับบ้านดึก

5. ดื่มเหล้า

ประเด็นนี้มักมาจากสาวๆ หาเรื่องทะเลาะกับหนุ่มๆ ทั้งที่บางทีหนุ่มทั้งหลายอาจไม่ชอบให้สาวๆ ไปดื่มมากกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะอารมณ์อ่อนไหว รับไม่ได้บวกกับการคิดมากที่ไร้สาระ (ของบางคน) ทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โตทะเลาะกันบานปลาย แต่ก็มีบางคนที่ทะเลาะเพราะอยากให้เลิกดื่มบ้าง สาเหตุทั้งหมดที่ทะเลาะเพราะเค้าห่วงคุณนั่นเอง

4. ชอบคิดไปเอง

บุคคลกลุ่มนี้เป็นพวกที่ชอบใช้จินตนาการ มีความคิดและจินตนาการที่ล้ำเลิศที่สุด มักจินตนาการไปต่างๆ นานาว่าแฟนต้องไปหาผู้หญิง ต้องแอบหนีเที่ยว ต้องแอบไปโน่นไปนี่ทั้งๆ ที่ความจริงเค้าอาจทำงานหรือติดธุระก็เป็นได้ ฉะนั้นจึงควรหันหน้าคุยกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

3. โทรไปไม่รับสาย

เป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับคนโทรเป็นอย่างมากในการโทรไปแล้วไม่รับสายเพราะนอกจากจะไม่รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนแล้วยังทำให้คิดมากกลัวว่าจะแอบไปหาคนอื่นอีกต่างหาก ทำให้กลับบ้านเจอหน้ากันทีไรต้องเป็นเรื่องที่ให้ทะเลาะทุกที

2. ความคิดเห็นไม่ตรงกัน

เรื่องนี้หลายคนคงประสบพบเจอกับตัวเองมาบ้างแล้วซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของคนสองคนที่ถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน คนละพ่อละแม่กันจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน เพียงแต่ในการทำความเข้าใจกันนั้นควรเป็นการคุยกันแบบมีสติไม่ควรทะเลาะหรือตะคอกใส่กัน

1. เงิน

เงินเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตยุคปัจจุบันเป็นอย่างมากเพราะมีความต้องการมาก การทะเลาะกันจึงมีมากตามไปด้วย เรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อนควรค่อยๆ คุยกันไม่ควรใช้อารมณ์เพราะจะทำให้ครอบครัวแตกหักเพียงเพราะคำว่าเงินเพียงคำเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, จอมยุทธอินดี้, กระดิ่งแมว, เคลวิน, จืด ณ โพสท์จัง, namenum, พลีชีพ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้านกอันตรายที่สุดในโลกเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่