หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับเหตุผลที่ผู้ชายมักชอบผู้หญิงสวย

โพสท์โดย LOVE MAX SHE
เมื่อพูดถึงเรื่องของผู้ชายของการที่จะชอบผู้หญิง สิ่งที่กำลังจะผุดขึ้นมาในหัวของเหล่าพวกผู้ชายนั่นคือ การที่จะมีแฟนทั้งที ก็อยากได้ผู้หญิงที่สวยหรืออาจจะน่ารัก แต่ส่วนใหญ่แล้วผู้ชายกับผู้หญิงที่มีทั้งหล่อและสวยนั้น จะเป็นสิ่งที่คู่กันนั่นเองค่ะ วันนี้ทางทีมงาน toptenthailand ขอนำเสนอ 10 อันดับเหตุผลที่ผู้ชายมักชอบผู้หญิงสวย มาให้ทุกท่านได้ดูกันค่ะ
10. รูปร่างหน้าตา
ผู้ชายหลายคนมักจะชอบมองผู้หญิงที่พบเจอในส่วนแค่รูปร่างหน้าตา โดยที่ยังไม่รู้ว่าเธอเป็นคนยังไง หรือว่าเธอมีลักษณะนิสัยอย่างไร เพราะเชื่อว่าผู้ชายบางคนจะตกหลุมรักในสิ่งที่เขาเห็นจากผู้หญิงคนนั้นในแว๊บแรกอย่างแน่นอนค่ะ
9. กล้าเดินด้วย
เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่สำคัญสำหรับผู้ชายที่มีหน้าตาหล่อเหลาพอควร เพราะผู้ชายเหล่านี้มักจะมองคนที่คู่ควรกับเขา และเชื่อว่าการที่ผู้ชายได้เดินเคียงข้างหรือจับมือไปกับผู้หญิงสวยคนหนึ่งแล้ว ผู้ชายคนนั้นจะรู้สึกว่าเขาไม่ต้องอายที่มีผู้หญิงที่เดินเคียงข้างกับเขานั่นเองค่ะ
8. นิสัย รสนิยมสูง
ผู้หญิงกับเรื่องรสนิยมสูงมักจะเป็นของคู่กัน เพราะส่วนมากการที่ผู้หญิงสวยนั้นจะต้องคู่กับการที่มีรสนิยมสูง อย่างที่เราเคยได้เห็นกันมาว่าเธอ กระเป๋าที่เธอใช้ เสื้อผ้าที่เธอใส่นั้นจะต้องเป็นของแบรนด์เนม พวกเธอจะไม่สนของที่เป็นของไม่มีแบรนด์ จึงทำให้ผู้ชายบางคนมักจะชอบผู้หญิงที่มีรสนิยมสูง แต่คุณผู้ชายทั้งหลายควรตระหนักไว้ว่า การที่คุณชอบผู้หญิงสวยที่มีรสนิยมสูงๆ แล้ว คุณจะต้องทำใจหรือคุณก็จะต้องเป็นคนที่รสนิยมสูงเช่นเดียวกับเธอนั่นเองค่ะ เพื่อความที่คุณกับเธอจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี
7. ถูกชะตา
เมื่อผู้ชายได้พบเจอกับผู้หญิงสวย ที่สามารถจะจินตนาการว่าตัวเองเป็นเจ้าชายของผู้หญิงคนนี้เลยในทีเดียว การที่ผู้ชายกับผู้หญิงสวยได้มีการทำความรู้จักกันในระยะหนึ่งแล้ว ผู้ชายอาจจะเกิดความรู้สึกว่าเกิดการถูกชะตากับผู้หญิงคนนี้ ที่เขาไม่ได้มองเฉพาะความสวยแค่ภายนอกแต่ยังมองไปถึงจิตใจหรือความรู้สึกข้างใน แต่ก็เชื่อว่ายังมีผู้ชายบางคนที่ไม่ชอบผู้หญิงสวย แต่จะชอบผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาแต่จิตใจดี ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลส่วนบุคคลนั่นเองค่ะ
6. ชอบสิ่งสวยๆ งามๆ
ผู้หญิงกับความสวยความงาม มักเป็นของคู่กันอยู่แล้วค่ะ และเนื่องจากนิสัยผู้ชายมักจะชอบมองสิ่งสวยๆ งามๆ อยู่ด้วยแล้ว เมื่อเจอผู้หญิงสวยจึงทำให้รู้สึกว่าชอบสิ่งที่สวยๆ งามๆ เข้าไปกันใหญ่นั่นเองค่ะ
5. เร้าใจ
เรื่องของความสวยเซ็กซี่และความเร้าใจ ซึ่งความเร้าใจในที่นี้ทางทีมงาน toptenthailand หมายถึงการแต่งตัวนั่นเองค่ะ และเป็นไปได้อย่างแน่นอนว่า ผู้หญิงสวยมักจะแต่งตัวในแบบที่เซ็กซี่เร้าใจ ทำให้ผู้ชายมองกันตาเป็นวาวเลยทีเดียว บอกได้เลยว่าถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันที่เจอผู้หญิงที่สวยแล้วยังแต่งตัวเร้าใจ เรายังมองเลยใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งก็คงไม่ต่างอะไรกับผู้ชายหรอกค่ะ
4. สะดุดตา
แค่เพียงแว๊บแรกที่มองเห็นผู้หญิงเหล่านั้น ด้วยความสวยของเธออาจจะทำให้ผู้ชายๆ หลายคนเกิดอาการสะดุดตากับรูปลักษณ์ภายนอกที่เพียงแค่เห็นในรูปร่างของเธอแต่ยังไม่ได้รู้จักในตัวเธออย่างแท้จริง ยังไงก็ระวังกันหน่อยนะคะเพราะตามตำราเรื่องของผู้หญิงที่เราเคยได้ยินกันนั้น เขาบอกกันไว้ว่า "สวยแต่รูปจูบไม่หอม"
3. เสน่ห์ชวนหลงใหล
เมื่อไหร่ที่เราเจอคนสวยๆ หรือผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชาย นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าเธอใช้เสน่ห์ที่มีอยู่ในตัวเอง เพื่อเป็นการบริหารเสน่ห์ของตัวเอง เพราะเธออยากจะให้บุุคคลอื่นหรือพวกผู้ชายที่เธอจะต้องการทำให้หลงใหล มาสะดุดในความสวยของตัวเธอนั่นยังไงล่ะคะ และเชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะหลงใหลในเสน่ห์ของเธอใช่ไหมล่ะคะ?
2. อวดเพื่อน
อีกหนึ่งข้อที่สำคัญที่ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะหาแฟนสวยๆ เพื่อที่จะไปอวดเพื่อนว่าตัวเองมีแฟนสวย จริงไหมหล่ะคะ? เพราะเชื่อว่าการที่ตัวเองมีแฟนสวยอาจจะทำให้เพื่อนอิจฉานั่นเองค่ะ
1. สัญชาตญาณ
ขอขอบคุณรูปภาพจาก : shareknowledgecenter.blogspot.com
และเป็นที่แน่นอนว่า ผู้ชายทุกคนบอกว่าผมชอบมองหรือหลงรักผู้หญิงที่สวย เพราะนั่นเกิดจากสัญชาตญาณของผู้ชายเหล่านั้นนั่นเองค่ะ แบบว่าเมื่อผู้ชายมองเห็นผู้หญิงสวยคนนึง แว๊บแรกในหัวนั้นเชื่อว่า คุณจะต้องมองแบบรู้สึกว่าตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว หรืออาจจะเป็นเพราะเธอมีมุมที่ชวนคุณหลงใหลได้ปลื้ม แต่เมื่อถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว ผู้ชายเหล่านั้นอาจจะไม่ได้ชอบผู้หญิงสวยๆ ก็เป็นได้นะคะ เพราะเนื่องจากเมื่อได้คุยกันแล้วอาจจะไม่ถูกใจหรือคุยกันไม่ถูกคอก็เป็นได้ค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LOVE MAX SHE's profile


โพสท์โดย: LOVE MAX SHE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Noina stupid, ginger bread, นางเบิร์ด, กุ้งฝอย, pumpum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้compel: บังคับสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้shed : หลั่งน้ำตาพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
ตั้งกระทู้ใหม่