หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

MaxPad วินโดวส์ทีวีเครื่องแรกของโลก!!

โพสท์โดย WinPhone

MaxPad, วินโดวส์,ทีวี,

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับใครที่ต้องการใช้ Windows 8.1 จอใหญ่ยักษ์ เมื่อ MaxPad ได้ออกมาวางจำหน่าย มันเป็นทีวีระบบสัมผัส Multi-Touch ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ตัวแรกของโลก ซึ่งสามารถปรับใช้ได้หลายแบบ ไม่ว่าเป็น Desktop  โต๊ะแบนราบ โต๊ะทำงานดีไซน์ 45 องศา มาพร้อมกับรีโมตคอนโทรลกับเซ็นเซอร์ Air Mouse

MaxPad มีหลายขนาด 39, 50 และ 64.5 นิ้ว มีให้เลือกหลายสี แต่ราคานั้นไม่ถูกเลย สนนราคาอยู่ที่ 5,400, 9,000 และ 12,000 ดอลลาร์ หรือช่วง 170,000 – 380,000 บาท

Spec คร่าวๆของ MaxPad

- รันระบบปฏิบัติการ Windows 8.1

- ระบบสัมผัสจอภาพ

- มีกล้องมุมกว้าง ความละเอียด 5 MP

- ชิพประมวลผล Quad Core 3.8 Ghz

- การ์ดจอ ATI Radeon HD7660

- หน่วยความจำ SSD ฮาร์ดไดร์ฟ

- มีฟีเจอร์แชร์ไปยังโซเชียลมีเดีย

ที่มา: http://wphonenews.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WinPhone's profile


โพสท์โดย: WinPhone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกหญิงสาวอินเดียแต่งงานพิลึก เลือกงูเห่าเป็นสามีหนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิดสัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองแลบลิ้นปลิ้นตาขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิด
ตั้งกระทู้ใหม่