หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เยี่ยมชมห้องพัก Hello Kitty ของแท้ สุดอลังการ…สามารถเข้าพักได้จริงๆที่ลอสแองเจลิส

โพสท์โดย I sea u

ห้องพัก Hello Kitty

Hello Kitty คือตัวละครสมมุติของเด็กสาวที่จงใจสร้างออกมาในรูปของแมวเหมียวซึ่งเพิ่งครบรอบ 40 ปีไปเมื่อเร็วๆนี้ และล่าสุดทาง L.A. Landscape Architect ก็เนรมิตงาน Hello Kitty Convention เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งเป็นนิทรรศการสุดอลังการโดยมีระยะเวลาในการจัดแสดงรวม 4 วัน ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา

ภายในงานประกอบไปด้วยการจัดแสดงเพื่อรำลึกถึงความหลัง, ร้านสักลาย และไฮไลท์ของงานนี้คือ ห้องพัก Hello Kitty และหากคุณยังไม่เต็มอิ่มกับความน่ารักของเจ้าเหมียวชื่อดัง Hello Kitty ทางโรงแรม Line Hotel ขอมอบโอกาสสุดพิเศษให้คุณได้เข้าไปสัมผัสโลกอันแสนหวานแหววภายในห้องพักที่ตกแต่งอย่างเว่อร์วังอลังการ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังประกอบไปด้วยเลานจ์วีไอพีสุดหรู ฝีมือการออกแบบของ Sean Knibb สถาปนิกของ L.A. Landscape Architect

ห้องพัก Hello Kitty
เมื่อเดินเข้ามาที่เลาจน์วีไอพี ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 12 ของโรงแรม Line
ก็จะเห็น Hello Kitty ทักทายมาจากทางหน้าต่างบานใหญ่

Hello Kitty Suite

ที่นั่งขนม Hello Kity

เมื่อเข้าไปข้างในคุณจะพบกระดาษชำระลาย Hello Kitty ติดอยู่เต็มผนัง รวมทั้งตุ๊กตาเจ้าเหมียว Hello Kitty เป็นปุยเมฆบนเพดาน และยังเรียงรายล้อมอยู่รอบๆอ่างอาบน้ำในห้องมาสเตอร์อีกด้วย ขณะเดียวกันวอลเปเปอร์บนผนังก็เป็นฝีมือการสร้างสรรค์ของ Kevin Hanley ซึ่งเป็นทั้งศิลปินและช่างภาพ เจ้าของผลงานการภาพถ่ายประจำวง Nylon Pink

ฝาผนังการะดาษชำระ Hello Kitty
ฝาผนังเต็มไปด้วยกระดาษชำระลาย Hello Kitty

ผ้าห่มตุ๊กตา Hello Kitty
บนเพดานก็มี Hello Kitty คอยทักทายอยู่

ห้องนอน Hello Kitty

เพดานตุ๊กตา Hello Kitty

ขอบอ่างอาบน้ำตุ๊กตา Hello Kitty
อ่างอาบน้ำที่รายล้อมไปด้วย Hello Kitty

อ่างล้างหน้า Hello Kitty

ห้องอาบน้ำ Hello Kitty

กราฟฟิตี้ Hello Kitty

ภายในห้องพักที่สามารถจองได้จะมีผลิตภัณฑ์ของ Hello Kitty ปรากฏอยู่จนลายตาไปหมดตั้งแต่สบู่อาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว ชุดปฐมพยาบาล อุปกรณ์เทคโนโลยี ตุ๊กตาขนฟู และอีกมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งทั้งหมดนี้ผู้เข้าพักสามารถนำกลับบ้านได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

สินค้า Hello Kitty

กระดาษทิชชู  Hello Kitty

แปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ล้างมือ Hello Kitty

ห้องน้ำ Hello Kitty

คิดว่ามันมากไปไหม? ก็ไม่นะ อ้อ..และขอบอก แพ็คเกจห้องพักของห้องพัก Hello Kitty ถูกจำหน่ายออกไปหมดแล้ว! แต่ห้องสวีทระดับวีไอพียังคงเปิดบริการให้นักท่องเที่ยวเข้าชมอยู่

Hello Kitty ห้องนอน

ห้องพัก Hello Kitty

ร้านขายของที่ระลึก Hello Kitty
ร้านขายของที่ระลึกบริเวณชั้นล่างของโรงแรม

ร้านช้อปปิ้ง Hello Kitty

Photos by :

Elizabeth Daniels

Source :

la.racked.com/archives/2014/10/29/20_photos_inside_the_line_hotels_ultracool_hello_kitty_suite.php

curbed.com/archives/2014/10/30/hello-kitty-con-line-hotel-suite.php

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ."ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่