หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 วิธี ทำให้ผู้ชายตัวเล็กดูสูง ด้วยเสื้อเชิ้ตผู้ชาย สุดเท่ห์

โพสท์โดย Plaplafishy

 วันนี้เรามีเคล็ดลับการแต่งตัวสำหรับสุภาพบุรุษทั้งหลายที่อยากดูตัวสูง และเทคนิคเล็กๆน้อยๆเพื่อช่วยในการเสริมบุคลิกภาพของคุณให้ดูสง่ามากขึ้น มาฝากกันค่ะ



1.เลือกแบบเสื้อสักนิด 
พยายามหลีกเลี่ยงเสื้อสเวตเตอร์ที่มีกระดุมมากกว่า 3 เม็ด เพราะเสื้อแบบนี้จะดึงความสนใจมาที่ช่วงบนของลำตัวคุณ นอกจากนี้เวลาสวมเสื้อหรือสเวตเตอร์ คุณต้องแน่ใจด้วยนะว่าชายเสื้อลงมาคลุมช่วงสะโพกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น วิธีนี้จะช่วยเพิ่มให้คุณดูสูงขึ้นได้อีกเล็กน้อย


2.ใส่ให้พอดีๆก็สำคัญ 
จำไว้ว่าการใส่เสื้อผ้าหลวมหลุดลุ่ยจะทำให้คุณดูเตี้ยม่อต้อทันที ฉะนั้นควรเลือกหาซื้อเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเข้ารูปพอดีกับตัวหรือเสื้อผ้าทรง Slim Fit จะดีกว่า เพราะจะช่วยทำให้คุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น อย่างเสื้อเชิ้ตแอร์โรว์ เชิ้ตเบาสบาย ทำมาจากเนื้อผ้าเคมบริดจ์ ก็เป็นเสื้อเชิ้ตพอดีตัวอีกรุ่น ที่แนะนำให้ใส่เช่นกัน

3.สีมืดๆและเนื้อผ้าบางเบา 
โทนสีมืดๆเหมาะมากสำหรับหนุ่มๆตัวเล็ก โดยเฉพาะสีดำ หากคุณเป็นคนค่อนข้างเจ้าเนื้อหน่อยสีดำจะช่วยทำให้คุณดูมีรูปร่างบางลง และยังช่วยยืดตัวให้หนุ่มตัวเล็กทั้งหลายสูงขึ้นอีกด้วย ไม่เพียงแค่สี แต่เรื่องเนื้อผ้าก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกเชิ้ตที่เบาสบาย สุดยอดเนื้อผ้าที่บางเบา อย่างเนื้อผ้าเคมบริดจ์ จะช่วยให้คุณดูโปร่ง และดูไม่ตัน เพราะผ้าที่มีเนื้อหนาหนักจะทำให้คุณดูตันและเตี้ยลงกว่าเดิม


4.ใส่เสื้อผ้าลายแนวตั้ง 
หาเสื้อผ้าที่มีลายแนวตั้ง หรือแนวทางลง จะช่วยให้ตัวของคุณแลดูยาวขึ้น ข้อแนะนำเล็กน้อย ไม่ควรสวมเสื้อผ้าลายแนวตั้งทั้งชุด เพราะมันจะไม่ได้ทำให้คุณดูดีเลย แต่ในทางกลับกันมันจะทำให้คุณดูเป็นตัวตลกมากกว่า 

5.กางเกงเอวต่ำ เลิกคิดได้เลย 
อย่าใส่กางเกงให้สูงจนเกินไปนัก ให้อยู่เหนือสะโพกเล็กน้อยก้อพอ หลีกเลี่ยงกางเกงเอวเอวต่ำทั้งหลาย ถึงแม้ว่ามันจะดูอินเทรนด์สุดๆ เพราะมันจะยิ่งทำให้ขาคุณสั้นกว่าความเป็นจริงอีก ไม่ควรใส่อะไรไว้จนเต็มกระเป๋ากางเกงเลย นั่นจะยิ่งทำให้ตัวคุณดูกว้างและเตี้ยลงไปอีกไงล่ะ ชายกางเกงควรลงมาปิดรองเท้าพอสมควรและให้ปิดคลุมถุงเท้าคุณได้พอดีๆ เพื่อช่วยให้ขาคุณดูยาวขึ้น 



6. อย่ามองข้ามเครื่องประดับ 
ควรหลีกเลี่ยงการใช้โบว์หูกระต่าย เปลี่ยนมาใช้เนคไทเส้นยาวๆดีกว่า ยิ่งได้ลายเส้นๆเป็นแนวทแยงยิ่งดี ส่วนสายเอี๊ยมนั้นถึงแม้ว่ามันจะดูน่ารัก แต่จะยิ่งเน้นช่วงบนของคุณมากขึ้น ดังนั้นเลี่ยงไปเลยดีกว่า 

7.รองเท้า ช่วยได้เยอะ 
ในส่วนของรองเท้าก็มีส่วนช่วยให้คุณดูสูงขึ้นได้ในทุกสถานการณ์ คุณสามารถสวมใส่รองเท้าได้ทุกรูบแบบ เพียงแต่หารองเท้าที่มีส้นสักหน่อย โดยมีความสูงของส้นประมาณ 2-3 นิ้วก็เพียงพอ เพื่อให้ดูเหมาะสมและกลมกลืนกับสรีระของคุณ 


ในความเป็นจริงแล้วสิ่งสำคัญ ไม่ใช่แค่เรื่องที่ว่าคุณจะสูงแค่ไหน แต่อยู่ที่ว่าคุณดูดีแค่ไหนมากกว่า ดังนั้นเมื่อคุณเลือกการแต่งกายที่เหมาะสมกับตัวคุณแล้ว ก็อย่าเพิ่งลืมเรื่องบุคลิกภาพที่สำคัญด้วยนะคะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Plaplafishy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4.8/5 จาก 30 คน)
VOTED: Armiixx, PRP, บังไค, Tha Waren
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?ปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาวยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?สาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนโกโฮมไป๊!! ชาวบ้านในเมืองมาลากาของสเปน รวมตัวติดป้ายขับไล่นักท่องเที่ยวที่เข้ามามากเกินไป จนเกิดผลเสียต่อคนในท้องถิ่นราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?อาหารอร่อยสุดแปลกภาคอีสาน น้องวัว!โคลอมเบียบุกจับทลายโรงกลั่นน้ำมันเถื่อนกลางป่า👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨
ตั้งกระทู้ใหม่