หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กำแพงมีรู ใครจะรู้เกลือช่วยได้

โพสท์โดย kubarva

หากพูดถึง เกลือ หลายๆคนก็คงรู้แค่คุณสมบัติในการปรุงแต่งรสอาหาร เป็นตัวช่วยในการถนอมอาหาร หรือเป็นยารักษาโรค แต่จะมีใครรู้หรือไม่ว่า เกลือ ที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ยังสามารถนำมาซ่อมกำแพงบ้านได้อีกด้วย!!!

วิธีทำ

1.นำเกลือ 2 ช้อนโต๊ะ

2.ผสมกับแป้งข้าวโพด 2 ช้อนโต๊ะ

3.ใส่น้ำในปริมาณที่พอเหมาะ คนให้เข้ากัน 

4.นำไปโปะบนรูหรือรอยแตกร้าวต่างๆบนกำแพง

เพียงเท่านี้ก็สามารถปกปิดและสมานรอยเหล่านั้นได้อย่างแนบเนียน ไม่ว่าจะ รอยหรือรูบนกำแพง ต่อไปนี้เราก็สามารถซ่อมแซมแก้ไขได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดายแล้ว

ซื้อบ้าน-ขายบ้าน-ตกแต่ง-ฮวงจุ้ย-ข้อแนะนำการซื้อบ้านใหม่,มือสอง-รีวิวคอนโด www.home.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kubarva's profile


โพสท์โดย: kubarva
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่ความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีน'อนุภาคพระเจ้า' หนึ่งในหัวข้อที่ลึกลับและสำคัญที่สุดในวงการฟิสิกส์นักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดชาวแอฟริกินหอยทากจนเกือบสูญพันธุ์!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้'อนุภาคพระเจ้า' หนึ่งในหัวข้อที่ลึกลับและสำคัญที่สุดในวงการฟิสิกส์
ตั้งกระทู้ใหม่