หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เหตุผลของคน เกลียดวันจันทร์

โพสท์โดย Kaemyui

ทำไมเราถึงเกลียดวันจันทร์ ลองอ่าน 10 เหตุผลของคน เกลียดวันจันทร์

i hate monday

10. เงินหมด อันนี้มักจะเกิดในวันจันทร์ท้ายเดือนเนื่องจากการเดินทางแต่ล่ะครั้งต้องมีค่าใช้จ่าย แถมออกไปทำงานก็อะไรต่อมิอะไรมากมาย เงินเดือนก็ยังไม่ออก แต่ไหนๆ ก็จะสิ้นเดือนแล้วก็เลยต้องฝืนใจไปทำงาน

9. ยังอยากปาร์ตี้ต่อ ก็เจอวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ แห่งชาติไป ปาร์ตี้กันทุกวัน บางครั้งอารมณ์มันค้างมาถึงวันจันทร์เลยทีเดียว แบบว่าอยากปาร์ตี้กันต่อแบบไม่หยุดพักเลย

8. งานเพียบ วันจันทร์มักเป็นวันแห่งการสั่งงานอย่างแท้จริง เพราะเป็นวันเริ่มต้นการทำงานวันแรกของสัปดาห์ ใครมีไอเดียก็ใส่กันเต็มที่ แต่จะทำทันไหมอีกเรื่อง

7. เบื่อเพื่อนร่วมงาน/เจ้านาย อย่างที่โบราณเขาว่าไว้ “คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก” บางทีก็เจอเพื่อนร่วมงานชอบนินทา หรือเจอเจ้านายชอบเอาแต่ใจ

6. เบื่องาน พอวันจันทร์ทีไรมานั่งคิดแล้วก็เบื่องานที่ทำ คิดไปคิดมาก็พาลไม่อยากจะไปทำงานอีก วันจันทร์จึงเป็นวันที่น่าปวดหัวสุดๆ

5. ทำงานไม่เสร็จ หนึ่งในเหตุผลที่เกิดขึ้นกับทุกคนที่เกลียดวันจันทร์ก็เพราะขืนไปก็โดนดุโดนว่าแน่ๆ

4. ยังไม่หายเหนื่อย เชื่อว่าทุกคนต้องเคยรู้สึกว่าการหยุด 2 วัน นั้นไม่เคยจะพอเลย พอถึงวันจันทร์เมื่อไหร่ เหมือนความเหนื่อยจากสัปดาห์ที่แล้วมันย้อนกลับมาทุกที

3. เบื่อการเดินทาง บางคนไม่ได้เบื่อวันจันทร์เพราะมันเป็นวันทำงานหรอก แต่เบื่อมันเพราะเป็นวันที่รถติดแบบ โค-ตะ-ระ มากๆ นั้นเอง ด้วยการจราจรแบบน่าปวดหัว ยิ่งถ้าฝนตกไม่ต้องพูดถึง บางครั้งออฟฟิศอยู่แค่เอื้ยมแต่ไม่ถึงสักที

2. วันเริ่มงาน อะไรที่เป็นครั้งแรกมักจะไม่ปกติเสมอ (พูดถึงวันจันทร์นะ) และส่วนใหญ่หรือทั้งหมดมักจะไม่อยากไปทำงานในวันแรกสักเท่าไหร่

1. ไม่อยากตื่นเช้า สุดยอดเหตุผลที่ทุกคนต้องเคย “อ้าง” กับตัวเอง เพราะ เสาร์-อาทิตย์ เรามักจะตื่นสายถึงสายที่สุด เพราะเป็นวันพักผ่อน เรียกได้ว่าได้นอนเต็มอิ่ม แต่พอถึงวันจันทร์เราก็ต้องตื่นเช้านี้แหละทำให้รู้สึก “เกลียดวันจันทร์”

ฉันเกลียดวันจันทร์

 

 

ซ้ำขออภัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มะกันเตือนอิหร่านไม่ให้สังหๅร "ทรัมป์" หากทำเท่ากับประกาศทำสงครามเพจดังขยี้ต่อถาม “กันต์”จบดร.จากไหน หลังเผยแพร่คลิปแทนตัวเองว่า “ดร.”...วิธีปฏิเสธคนขอยืมเงินชายฝรั่งฉุน!! หาว่าร้านเบียร์ไม่ยอมทอนเงิน เควี้ยงพัดลมใส่สาวบาร์เบียร์ ทั้งที่ทอนแล้วแต่เพื่อนเก็บไปไม่บอก 😒ลีน่าจังโวย!! ร้านก๋วยเตี๋ยวคิดค่าพริกเพิ่ม 20 บาท ลั่นจะฟ้องฐานเอาเปรียบผู้บริโภค ชาวเน็ตถามร้านนี้อยู่ตรงไหน? จะตามไปกินคนไทยในเกาหลีใต้ รับจ้างแจ้งจับ'ผีน้อย'!เปิดตัวสมาชิกใหม่ สุดน่ารักที่สวนสัตว์ศรีนครินทร์ศรีสะเกษ : "ลูกฮิปโป" ตัวใหม่ แสนน่ารัก🎉 สมาชิกใหม่! สวนสัตว์ศรีสะเกษต้อนรับ "ลูกฮิปโปโปเตมัส" เตรียมจัดประกวดตั้งชื่อ 🦛บอสพอล พูดประโยคซึ้ง หลังพนักงาน ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ ฟังจบ ก้มกราบยกใหญ่"บอสพอล" ออกโหนกระแส..แต่งานเข้า! เหล่าบอสดารา หลังออกมาเผยรายได้เจอคนร้ายลักปลาทู ผู้ต้องหาโดนจับโดยละม่อม หลักฐานชัดเจนแบบนี้ ติดคุกยาวเเน่ 🤣ฝรั่งสงสัย ทำไมไทยเปิดรับเพศทางเลือกกว่าใครในเอเชีย คำตอบที่คุณอาจคาดไม่ถึง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านไม่เชื่อ ‘ว.วชิรเมธี’ เอี่ยว ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’ ชี้เป็นพระอัชฌาสัยดีลุยเอาผิดเพิ่ม ‘บอสหมอเอก’ ข้อหาเปิดสถานพยาบาล หลังแอบอ้างเป็นหมอ..One Piece นามิคือผู้หญิงที่คู่ควรกับซันจิมากที่สุดชายฝรั่งฉุน!! หาว่าร้านเบียร์ไม่ยอมทอนเงิน เควี้ยงพัดลมใส่สาวบาร์เบียร์ ทั้งที่ทอนแล้วแต่เพื่อนเก็บไปไม่บอก 😒มะกันเตือนอิหร่านไม่ให้สังหๅร "ทรัมป์" หากทำเท่ากับประกาศทำสงคราม
ตั้งกระทู้ใหม่