หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ทรงผมมาแรงสุดฮิต ในปี 2014

โพสท์โดย I sea u

 

10 ทรงผมมาแรงสุดฮิต ในปี 2014

 

ก้าวเข้าสู่ปีม้าในปีนี้ ทีมงาน toptenthailand ขอพาแฟนๆ ไปพบกับทรงผมของหนุ่มๆ ที่จะมากระชากใจสาวๆ เจ้ๆ ในบ้านเรา แบบไม่กลับสภาพอากาศ และไม่กลัวสถานการณ์บ้านเมือง กับ 10 ทรงผมมาแรงสุดฮิต ในปี 2014 ที่ชายไทย นิยมไว้กัน เพื่อกระชากใจสาวๆ

ที่มา : toptenthailand

10. สกินเฮด

ทรงผมที่สุดจะเรียบง่าย และเป็นเป้าสายตา ใครเห็นเป็นต้องสะดุดมอง กับทรงผมที่แปลก ไม่มีใครเหมือน (เพราะมันสั้น!!!) สำหรับหนุ่มๆที่ชอบในความแตกต่าง แนะนำเลยทรงนี้ โดน!!!

9.ผมยาวปกไหล่

อีกทรงผมที่เข้ากับหน้าหนาว ยาวสลวย ยิ่งกว่าสาวๆ สำหรับหนุ่มๆ อินดี้ ที่เป็นอีกทรงที่กำลังมาแรง ถ้าไม่กล้า และผมไม่สวยจริงทรงนี้ คงจะไว้ยากหน้าดู เพราะเหมาะกับ หนุ่มๆที่มีผมเส้นเล็กเหยียดตรง

8.ทรงหัวแห้ว

ทรงนี้ ฮิตมากในหมู่ นักเรียน เพราะ วันเรียน จะไว้ ผมทรงอะไรได้!!! ก็ต้องไว้ผมในทรงที่ไม่ขัดต่อกฏของโรงเรียน และยังคงสามารถเรียน รด. ได้ สำหรับบางคนนะครับ นอกจากจะใน โรงเรียนแล้ว ทรงนี้ ก็ไม่ลำบากหากจะไปเที่ยวไหน เพราะ ก็เป็น อีกทรงที่กระชากใจสาวๆ ครับ

7.แสกกลาง

อีกทรงที่ยังคงความคลาสสิคอยู่ในตัว ถึงแม้จะเป็นทรง ที่เด็ก นร. ช่าง นิยมไว้แล้ว ก็ยังเป้นอีกหนึ่งทรง ที่ในอดีตดาราไทย ก็ เคยไกันหลายคน

6. ดัดเป็นลอนนิด ๆ

หนุ่ม ๆ ที่รักความแตกต่าง และอยากเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผม แนะนำให้ดัดผมช่วงบนให้เป็นลอน ๆ แต่ไม่ต้องลอนเล็กมากจนดูเหมือนฝอยขัดหม้อนะครับ เอาแบบพอเป็นลูกคลื่น ส่วนถ้าใครมีผมหยักศกอยู่แล้วก็สบายเลย แถมไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม แค่อาจจะตัดแต่งผมด้านข้างให้สั้นเตียนขึ้นอีกนิดก็พอแล้ว

5.หนุ่มเซอร์ผมยาวแบบไม่ยาวมาก

สำหรับหนุ่ม ๆ ที่ชอบไว้ผมยาวให้ดูยุ่ง ๆ หน่อย ดีใจได้เลยว่าสไตล์อินดี้แบบนี้ก็ยังเกาะกระแสได้อยู่ แต่ถ้าจะให้ดูเซอร์แต่ไม่ซก (มก) ก็ควรตัดผมให้สั้นขึ้นมาเหนือบ่านิดนึง แล้วจะปล่อยให้เซอร์ตามธรรมชาติอย่างตอนหลังตื่นนอน แล้วใช้มือสาง ๆ เส้นผมที่พันกันสักหน่อย หรือจะเซตให้เป็นทรงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมก็แล้วแต่สะดวกเลย แต่ที่สำคัญ ต้องรักษาความสะอาดและหมั่นหวีผมด้วยนะครับ (อย่าปล่อยให้ ฝุ่น หรือแมลง เข้ามาทำรังนะครับ!!!!)

4. ปล่อยผมยาวนิดนึง

ทรงนี้เหมาะกับผู้ชายที่ไม่ชอบจัดแต่งทรงผม มาก ๆ(ออกแนวปล่อยเซอ) แต่ขณะเดียวกันก็ยังดูดีด้วย โดยให้ไว้ผมยาวขึ้นอีกนิดนึง ไม่ถึงกับปล่อยให้ด้านหลังและด้านข้างยาวมาก แล้วหวีผมปาดมาด้านข้างโดยให้ปิดบริเวณหน้าผากไว้ หากกลัวผมไม่อยู่ทรงไปตลอดทั้งวัน จะใส่เจลหรือมูสบาง ๆ ช่วยจัดแต่งก็ได้ไม่ว่ากัน

3. อันเดอร์คัทหรือไถข้าง

นับว่าเป็นทรงผมชายอีกหนึ่งทรงที่ยังอยู่ใน กระแสมาอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มจะลากยาวไปจนถึงช่วงปลายปีหน้าเลยทีเดียว นอกจากสั้นสบายหัวแล้ว อันเดอร์คัทยังเป็นทรงผมที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับหนุ่ม ๆ ด้วย เรียกว่าไปที่ไหนคนก็จำได้แน่นอน และถ้าเพิ่ม ลวดลายขีดข่วนไปยังข้างที่เปิดแล้วละก็ บอกได้คำเดียวครับ บาดใจ เจ้!!!! มาก

2. ผมม้า

อย่าตั้งแง่คิดไปก่อนว่าผู้ชายไม่สามารถตัด ผมม้าเหมือนกับที่ผู้หญิงนิยมไว้กันได้ ของแบบนี้ไม่มีแบ่งแยกเพศหรอกครับ แต่อยู่ที่ความมั่นใจล้วน ๆ ซึ่งผมม้าในที่นี้คุณไม่จำเป็นต้องตัดแบบกะลาครอบก็ได้ ถ้ากลัวว่าจะดูเด๋อด๋า เอาแค่ตัดผมข้างหน้าให้สั้น ๆ พอปรกหน้าผากก็พอ ส่วนจะสั้นยาวขนาดไหนนั้น ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว แต่ด้านหลังแนะนำให้ตัดสั้นด้วยเช่นกัน ไม่ควรไว้รากไทร เพราะมันดูไม่เข้ากับผมหน้าม้าสักเท่าไหร่

1. สั้นสบายหัว

จริง ๆ จะเห็นได้ว่าเทรนด์ย้อนยุคแนวจิ๊กโก๋ ใส่เจลหวีผมปาดซ้าย ปาดขวา หรือเสยไปข้างหลัง เริ่มมาได้สักพักแล้ว และแน่นอนว่าในปีนี้สไตล์การจัดแต่งทรงผมแบบนี้จะยังฮอตฮิตติดลมบนต่อไป ซึ่งจะว่าไปก็เหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเราอยู่พอสมควร แต่คุณอาจต้องเลือกใช้เจลหรือแว็กซ์แต่งผมดี ๆ สักหน่อย และอย่าประโคมใส่เยอะจนหัวมันไปทั้งหัวล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4.8/5 จาก 10 คน)
VOTED: Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Food Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหน
ตั้งกระทู้ใหม่