หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

A.V.A ฉลองวันเด็ก แจกกระหน่ำไอเทมน่ารักแบบพกพา กับสองสาว Eva และ Maria 11 มกราคม นี้ วันเดียวเท่านั้น !!

โพสท์โดย moses

 

 

สาวก A.V.A เตรียมเฮฉลองวันเด็ก ไปกับ สองสาว Eva และ Maria น่ารักกันไปในแบบพกพา แต่ระเบิดกันในแบบวินาศสันตะโร เตรียมตัวแอ๊บเด็กมารับไอเทม ในวันที่ 11 ม.ค. 57 กันได้เล้ยยย!!!!! แฟนๆ A.V.A ตัวจริงไม่ควรพลาด!!

       

กติกาการร่วมสนุกก็ไม่มีอะไรยาก แจกกันง่ายๆ แค่กดรับไอเทมผ่านหน้าเว็บไซต์ PlayFPS ได้ตั้งแต่ 00.01 – 23.59 ของวันที่ 11 มกราคม 57  1 ไอดีมีสิทธิ์รับได้ 1 ครั้ง เท่านั้น และหลังจากกดใช้ Item Code ไอเทมรางวัลจะถูก add เข้าใน Inventory ของผู้เล่นโดยอัตโนมัติ !!

แจกกันง่ายๆแบบนี้ มีอยู่เรื่อยๆ ติดตามการข่าวสาร อัพเดตกันได้ที่ FB Fan page และชมการแข่งขันมันส์ๆ ได้ทาง Youtube Channel กับรายการ A.V.A. Show Match กันสดๆ เป็นประจำทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. และ PLAYFPSTV ทุกวันศุกร์ เวลา 21.00 น. หากคุณเป็นคนเล่นเกม ไม่ควรพลาด!!

Link : http://www.playfps.com/th/game/ava/ViewContent.aspx?id=5398

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบวิธีทำความสะอาดเสื้อผ้า แบบชาววังต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวการสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์การสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
ตั้งกระทู้ใหม่