หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ วิธีเด็ดที่จะสังเกตสาวประเภทสองหรือกะเทยในไทย

โพสท์โดย pammini

ภาพประกอบจาก internet ไม่เกียวข้องกับข้อมูล

 

10. ดูเพื่อน

ลองมองดูเพื่อนๆ ของเธอ สาวประเภทสองมักจะวิ่งเข้าหาเหยื่อพร้อมๆ กันเป็นฝูงเหมือนกับหมาป่า ถ้าชัดว่ากลุ่มเพื่อนๆ ของเธอเป็นกะเทย ก็เป็นไปได้ว่าสาวน้อยของคุณอาจจะก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเหมือนกัน

9. อยู่กับความมืด

ถ้าเธอไม่ยอมถอดเสื้อผ้าต่อหน้าคุณ หรือต้องการมีเซ็กซ์ในความมืดตลอดเวลา เธออาจเป็นกะเทย ผู้หญิงไทยมักอายเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ แต่ก็สามารถมือไวใจเร็วได้เมื่ออยู่ในที่ส่วนตัว และส่วนใหญ่ก็มีความอายน้อยมากเมื่อถึงเวลามีเซ็กซ์ ผมเคยได้ยินเรื่องของผู้ชายทีไม่รู้ว่าตัวเองอยู่กับกะเทย จนกระทั่งถึงเช้า ซึ่งมันก็น่าเชื่อถ้าหากเธอเอาแต่ใช้ปากทั้งคืน หรือใช้ท่าที่หันแต่ด้านหลัง หรือไม่ก็คุณเมาไปแล้ว … ถ้าคุณเริ่มสงสัยก็ลองล้วงดู รึไม่ก็เปิดไฟ คุณอาจจะต้องหยุดลงด้วยความเซอร์ไพรส์ขนาดหนักก็ได้

8. ที่ลับ

ถ้าสาวคนนี้มีกระปู๋ (สามารถรู้ได้ไม่ยาก) กะเทยหลายๆ คน แค่เจอคุณได้ไม่นานก็จะอยากล้วงเป้ากางเกงของคุณแล้ว นั่นก็คือโอกาสดีที่คุณจะลองจับเป้าของเธอดูบ้าง บางครั้งก็ไม่ง่ายนักที่คุณจะล่วงรู้ได้ สำหรับกะเทยบางคนที่แต๊บของลับของเขาด้วยสก๊อตเทป

7. ความเป็นผู้หญิง

สาวไทยนั้นจะดูมีความเป็นผู้หญิงมากๆ อย่างกับว่าเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงมากที่สุดบนโลกเลยทีเดียว ถ้าผู้หญิงของคุณนั้นดูล่ำหรือมีหุ่นนักกีฬานั่นก็มีโอกาสที่เธอจะเป็นกะเทย ซึ่งข้อนี้สามารถทำให้สับสนได้ เพราะว่าสาวกัมพูชาจะดูล่ำกว่าสาวไทย ก็ส่วนใหญ่ทั้งสองก็ตัวเตี้ยและผิวคล้ำเหมือนกัน

6. หนวด

“ถ้าเธอมีหนวด เธอคนนั้นเป็นกะเทย” อย่าขำครับ ผมเคยเห็นผู้ชายเต้นกับสาวๆ ที่มีหนวดครึ้มมาแล้ว ผู้หญิงไทยนั้นแทบจะไม่มีขนเกือบทุกส่วน แม้กระทั่งบนแขนหรือขา และแน่นอนว่าไม่มีหนวดเคราบนใบหน้า

5. ศัลยกรรม

“เธอสวยอย่างไม่น่าเชื่อ” ถ้าสาวคนนี้สูงและสวยสง่า แต่เธอไม่ได้เป็นนางแบบล่ะก็ พนันได้ว่าเธออาจจะเป็นสาวประเภทสอง กะเทยนั้นพยายามอย่างมากที่จะทำให้ตัวเองสวยที่สุดเท่าที่จะสวยได้ แม้จะต้องทำศัลยกรรมตา, ปาก, หน้าอก, หรือแม้กระทั่งเฉาะ แม้ว่ากะเทยส่วนใหญ่จะแต่งตัวข้ามเพศโดยที่ยังไม่เฉาะก็ตาม

4. ความสูง

“สูง” ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่จะเตี้ย สูงแค่ 5 ฟุต 4 นิ้วหรือน้อยกว่านั้น ดังนั้นนอกเหนือจากนั้นก็คือนางแบบไม่ก็กะเทย ถ้าเธอกำลังให้ท่าคุณ (ที่เป็นชาวต่างชาติ) ก็เริ่มคิดได้แล้วว่าเธอไม่ใช่นางแบบ (เว้นซะแต่ว่าคุณหน้าตาเหมือนแบรด พิทท์) มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังถูกกะเทยหมายตาอยู่

3. การแต่งหน้า

“แต่งหน้าจัดเกิน” ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่จะแต่งหน้าเพียงเล็กน้อย ถ้าผู้หญิงที่ว่าลงรองพื้นซะหนาเตอะ แถมยังแต่งหน้าอย่างกับนักเต้นที่ Vegas ก็มีความเป็นไปได้ว่าเธอเป็นสาวประเภทสอง

2. ดูลูกกระเดือก

มองหาลูกกระเดือก ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ไม่มีลูกกระเดือกครับ

1. ดูมือและเท้า

มองดูที่มือและเท้าของเพื่อนใหม่ของคุณ ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่มีมือและเท้าที่เล็ก ถ้าสาวคนนี้มีมือใหญ่เหมือนช่างไม้ละก็ เป็นไปได้ว่าเธอเป็นผู้ชาย

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pammini's profile


โพสท์โดย: pammini
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลกส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์4 ความลำบากของพ่อแม่ในยุคนี้คาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทป่าหินใหญ่และงดงามที่สุดในโลกแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวเอาให้สุด! แชร์ว่อนโซเชียล ยันต์ "ลาบูบู้"..หลายคนต่อคิวสักเพียบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวปาเลสไตน์เกือบแปดแสนคนอพยพจากเมืองราฟาห์การสำรวจประชากรครั้งแรกในประเทศไทยน้องไนซ์เชื่อมจิตได้จริงเหรอ?ใส่รองเท้าอะไรไม่สำคัญ มันสำคัญที่ว่าใครเป็นคนใส่!!!หนุ่มใส่รองเท้าcrocsวิ่งมาราธอนด้วยpace4.13ทำลายสถิติโลก
ตั้งกระทู้ใหม่