หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยสงสัยไหม? 1 ปี เราหาเงินได้เท่าไร...?

เนื้อหาโดย นางมาร ตาต้า

เคยสงสัยไหม? 1 ปี เราหาเงินได้เท่าไร...?...วิธีคือ

1.นำสมุดบัญชีธนาคารมาเปิดดู จะเริ่มเดือนไหนก็ได้ ไม่ครบ 12 เดือนก็ไม่เป็นไร เเต่ต้องอยู่ใน 12 เดือน

2.นำจำนวนตัวเลข"ฝาก"เเต่ละเดือนมานับรวมกัน ไม่นับ "ถอนหรือคงเหลือ" สมมุติ ...มกราคม ฝาก ++++++5000 +++++++6000 +++++15000 = 1 เดือนเรา ฝาก 22,500

3.สรุปยอดฝากเเต่ละเดือนให้ครบ เเล้วนำมาบวกๆกัน 12 เดือน นั้นคือจำนวนเงินที่เราฝากในบันชี

4.อาจจะมีเงินที่ยังไม่ได้เข้าบัญชีก็ลองเอามาคำนวนแและกะ บวกกับรวมเงินที่เรานับได้ สรุปออกมาเป็นตัวเลขของเเต่ละเดือนได้ 

ปล.สำหรับผู้มีบัญชี ข้อดีคือ เราจะได้รู้ว่า 1ปี เราหาเงินเข้าบัญชีได้เท่าไร แล้วเงินเก็บมีไหม หายไปไหน ถึงดูจะไร้สาระ เเต่มันก็เป็นจุดเล็กๆที่เหมือนจะไม่มีค่าหรือสำคัญอะไร "เเต่รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม" นะจ๊ะ 

*ไม่ต้องดราม่าหรืออะไรกันมากนะค่ะ เเค่เอามาคิดให้เล่นๆ เผื่อมันจะเป็นข้อความที่ดีสำหรับใครหลายๆคน ถ้าไม่ชอบก็ขอโทษนะค่ะ  ถ้าเขียนผิดตรงไหนก็ขออภัยด้วยเน๊อะ! 

ที่มา : Cr. นางมาร ตาต้า 

เนื้อหาโดย: นางมาร ตาต้า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางมาร ตาต้า's profile


โพสท์โดย: นางมาร ตาต้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ต้นBaobab Tree Tsitakakantsa อันศักดิ์สิทธิ์ Adansonia Grandidieri เบาบับที่ใหญ่ที่สุดในมาดากัสการ์ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?โพลเผย ปชช. 60% อยากให้กัญชา ขึ้นบัญชียาเสพติด12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 : โดย โหรรัตนโกสินทร์เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาว
ตั้งกระทู้ใหม่