หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตู่ นันทิดา เปิดใจรู้เรื่อง "เอ๋-เจนี่"พร้อมบอกสื่อ "ยินดีในสิ่งที่อดีตสามีตัดสินใจ"

โพสท์โดย นายไข่หอม

    คุณตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้องเพลงชื่อดัง เดินทางมาถึงงานแสดงคอนเสิร์ต เซเว่น ที่พารากอนฮอลล์ ในเวลาประมาณ 18.40 น.วันนี้ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังจากที่อดีตสามี นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม คนดังเมืองปากน้ำ จัดงานแถลงงานจดทะเบียนสมรสฟ้าแลบกับนางเอกชื่อดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 

นักร้องเพลงชื่อดัง กล่าวว่า ขอโทษสื่อที่มาสาย วันนี้ตั้งใจมาดูคอนเสิร์ตจริงๆ ทราบเรื่องเอ๋-เจนี่ พร้อมๆกับสื่อ   บอกว่า "แม้จะแยกทางกับเอ๋ แต่ทั้งคู่ไม่เคยทิ้งหน้าที่พ่อและแม่ ยินดีในสิ่งที่อดีตสามีตัดสินใจ ทุกวันนี้บอกเลยว่าไม่โกรธกัน ยังเป็นเพื่อนกัน ทุกวันนี้น้องเพลงยังเป็แเก้วตาดวงใจของพี่เอ๋ เหมือนเดิม พร้อมยืนยันจะดูแลลูกให้ดีที่สุด"

 

 คุณตู๋ นันทิดา ตอบคำถามสื่อมวลชนที่ยิงเข้ามาเป็นชุดๆ ว่า "พี่เอ๋มีความสุขกับลูก ยังไงก็เป็นแม่ของลูกและจะดูแลลูกให้ดีที่สุด เราแยกทางกันจริง แต่ไม่เคยแยกจากกันของความเป็นพ่อแม่ของลูก"  ส่วนกรณีที่ว่าที่ผ่านมามีการจดทะเบียนกันจริงไหม  นักร้องชื่อดัง บอกว่า "ก็อย่างที่พี่เอ๋แถลงข่าวไปแหละค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า เสียความรู้สึกไหมที่เคยเล่นละครกับเจนี่  คุณนันทิดา ตอบว่า "ไม่เสียความรู้สึก เพราะเป็นการตัดสินใจของพี่เอ๋"  "พี่กับลูกอยู่บ้านตัวเองมานานแล้ว ขอบคุณสื่อทุกคนที่เปิดอกคุยกัน พี่ก็เปิดใจคุยแล้ว ก็ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี " นันทิดา กล่าวพร้อมเสริมว่า  ยังคงเป็นนันทิดา ที่มอบเสียงเพลงจากหัวใจให้ทุกคน  ขอบคุณทุกกำลังใจ จากหัวใจ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายไข่หอม's profile


โพสท์โดย: นายไข่หอม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่น"จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี" เตรียมบวกกัน หลังงบทหารพุ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่