หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่ไงพระเอกใหม่ช่อง 7

โพสท์โดย jack bass

ต้องบอกว่าตอนนี้ช่อง 7 กำลังผลักดันนักแสดงรุ่นใหม่ๆเยอะมาก อย่างคนล่าสุดนี้หล่อล่ำมากๆเป็นลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศสซะด้วย   ผลงานที่ผ่านมานั้นก็คือไปเล่นเอ็มวีของเชอรีน  และล่าสุดก็ไปรับเชิญเล่นในละครนักสู้มหากาฬ   เจ๊ว่าพ่อหนุ่มคนนี้มีแววอยู่เหมือนกันนะ  เพราะความหล่อนี่ให้ผ่านเลย  ส่วนฝีมือคงต้องรอดูกันต่อไปนะจ๊ะ...........

เปิดโหวตกันเล่น ๆ นะ ว่าใคร หล่อกว่า น่ารักกว่า คิ้วดกกว่า ลักยิ้มสวยกว่า หุ่นดีกว่า เซ็กซี่กว่า บลา บลา บลา....

ที่มา:sanook
Tags  sanook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!เรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดเครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ด่วน! ประกาศปิดเกาะปลิง-ภูเก็ต สกัดปะการังฟอกขาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะแลบลิ้นปลิ้นตาขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิดสุดหลอน! เมื่อปูเสฉวนใช้หัวกะโหลกของมนุษย์เป็นกระดอง
ตั้งกระทู้ใหม่