หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ออม"รับแล้วเหวี่ยงแฟนคลับเพราะเงิน

โพสท์โดย พลีชีพ

 

หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปนางเอกสาวชื่อดัง ออม สุชาร์  มานะยิ่ง เหวี่ยงใส่บรรดาแฟนคลับจนเกิดเป็นเสียงวิพากย์ วิจารณ์กันบนโลกสังคมออนไลน์  ล่าสุดประเด็นดังกล่าวก็ได้รับการเฉลยแล้ว  ว่า คลิปดังกล่าวนั้น เป็นการโฆษณาของขนมชนิดหนึ่งนั่นเอง

ซึ่งหลังจากนั้นออมก็อัพเดต IG ว่า ''ขอบคุณที่อยู่ข้างๆออมเข้าใจออมเสมอมานะคะ ขอบคุณความจริงใจที่มีให้กับออม พวกเราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะเนอะ เรารู้จักกันมากขึ้นในทุกๆวัน เราเห็นการเติบโตของกันและกัน เรียนรู้ที่จะดูแลเอาใจใส่ แบ่งปัน ความทุกข์ ความสุข ปกป้อง คุ้มครอง ซึ่งกันและกัน สำหรับออมความรู้สึกเหล่านี้มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นที่ไหน ได้ง่ายๆ ขอบคุณจริงๆค่ะ   ออมและนักแสดงทุกคนขอโทษที่ทำให้ตกใจกันนะคะ คลิปที่เห็นเป็นแค่การแสดงค้า (ขอโทษที่เล่นใหญ่ไปนิดนึง คนดูเยอะนู๋ตื่นเต้น) อย่าอินน้าา อย่าโกรธเค้าน้า '  สำหรับแฟนคลับก็คงให้อภัยแต่สำหรับคนที่ไม่รู้หนูออมก็ถูกด่าฟรีไปนะจ๊ะ.......





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสุดแปลก! วัวตัวนี้เกิดมามีขา 5 ขา ขาที่เกินมานี้ขึ้นอยู่บริเวณหลังของมัน?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
ตั้งกระทู้ใหม่