หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิป เจมส์ จิรายุ ปะทะ ณเดชน์

โพสท์โดย jack bass

ดูขำ ขำ นะ....

 

งานนี้ คุณ papapArty พากย์อย่างเดียวเลยพี่ ที่โด่งดังในโซเชียลแคม ก็เลยจับประเด็นการเปรียบเทียบความฮอตของทั้งคู่ มาทำเป็นคลิปล้อเลียนซะเลย โดยคลิปดังกล่าวมีชื่อว่า "ณเดชน์ vs เจมส์จิ ใหญ่ฟัดเล็ก มหากาพย์สงครามหล่อ"

ที่มา: sanook
Tags  sanook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ทัวร์ลงเศรษฐีนีออสซี่ หลังบีบแกลลอรี่ให้เอาภาพตัวเองออกเกิดเหตุฮ.ผู้นำอิหร่านตกกลางป่า"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนเสียงเคาะปริศนาจากอวกาศ ความลับดำมืดที่นักบินอวกาศจีนยังไขไม่ออก?ถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?อ้าวพี่!! เมื่อโทรแจ้งกู้ภัยบอกว่างูเข้าบ้าน เจอคำถามนี้ไปไม่เป็นเลย 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุฮ.ผู้นำอิหร่านตกกลางป่างานนี้ "นกแก้ว" เจ้าของแบรนด์..ถึงกับบินมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเองพบภาพเขียน เศษกระดูก ลูกปัด โบราณ ที่กระบี่เมื่อยายจะห่อขนมให้หลานไปกินที่โรงเรียน เเต่หลานห้ามไว้ก่อน บอกเดี๋ยวครูด่า เอ็นดูในความพยายามอธิบายให้ยายฟัง 😅
ตั้งกระทู้ใหม่