หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มตั๊ก บริบูรณ์ ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์แฟนสาวแล้ว

โพสท์โดย Timmy Mueller

หนุ่มตั๊ก บริบูรณ์ ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์แฟนสาวแล้ว

นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี๊ดี "ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง" ผู้ที่ทำอะไรแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำรอยใคร แม้แต่การ์ดงานแต่งงาน เจ้าตัวก็ยังออกไอเดียเก๋กู๊ดพิมพ์การ์ดสีชมพูหวานแหววมาในรูปแบบของตั๋วพิมพ์ของไทยทิคเก็ต ซึ่งเนื้อหาระบุว่า มีกำหนดจัดงานวิวาห์ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2556 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ที่นั่งจะเป็นแบบ Festival มูลค่าบัตรนั้นอยู่ที่ 50,000 บาท

หลังจากคบหาดูใจแอร์โฮสเตสสาวสวยชาวมาเลเซีย เอลซี่ มานานร่วม 6 ปี! ก่อนหน้านี้ตลกหน้าตาย ตั๊ก บริบูรณ์ เคยยืดอกยอมรับอย่างแมนๆ ว่าอยู่ก่อนแต่งกันแล้ว แถมฝ่ายหญิงยังลงทุนลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตสเลือกที่จะมาใช้ชีวิตอยู่กับตนเองที่เมืองไทย  เพราะถึงเวลาที่ต้องมีครอบครัวและอีกอย่างตัวเองก็พร้อมที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนปั๊มลูก

อย่างไรก็ดี ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่บ่าว-สาวด้วยนะ

ขอบคุณข้อมูล http://entertainment.thaiza.com/-

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบพาไปไหว้ คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติมมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
ตั้งกระทู้ใหม่