หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครคนนั้น...ช่างซ่อมหัวใจ

โพสท์โดย PoGuS BigBooM

ใครคนนั้น...ช่างซ่อมหัวใจ (ใยไหม)

โดย : สกุลณา สาวารส

           "เคยสังเกตไหม เวลาที่เราส่งอะไรสักอย่างไปซ่อม ผลลัพธ์ที่ออกมา มักจะกลายเป็นว่าของสิ่งนั้นมันจะพังมากกว่าเดิม"          

           สิ่งแรกที่ได้รู้รักในวันที่ลืมตาดูโลก...ก็คือ "ความรัก" และ "การเรียกร้อง" วันเวลาผ่านไป เราจะเริ่มเจอะเจอความรักในมุมที่ซับซ้อนหลากหลาย มีทั้งร้อนและเย็น เปลี่ยนแปลงไปมา แรก ๆ ก็สนุกสดใส แต่พอนานไป หัวใจก็เริ่มเหนื่อยล้ากับการตามหาคนที่ใช่ เมื่อคำตอบที่ได้ มีแต่คำว่า "ไม่ใช่" ..จนหัวใจเริ่มรับไม่ไหว..

           รัก...เลิก รา...รักใหม่...จบแบบเจ็บอีกครั้ง ก่อนรักอีกที...คิดว่าอาจจะเป็นคนนี้ แต่ก็ยังไม่ใช่ ครั้งแล้วครั้งเล่า เทลงไป ใส่ลงไป น้ำหนักของความรักที่ขาด ๆ เกิน ๆ สร้างภาระไม่หยุดหย่อน นานไปหัวใจจึงเกิดรอยรั่ว เว้าแหว่ง ยิ่งเจ็บ ยิ่งรัก ยิ่งคาดหวัง ดึงดันว่าจะต้องหาเขาให้เจอ คนที่เป็น "ใครคนนั้น" แต่กลายเป็นว่า ยิ่งตามหา ยิ่งดื้อดึง บาดแผลกลับเพิ่มขึ้น เพราะตกหลุมรักครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยความหวังว่า... อาจจะเป็นคนนี้

           "การตามหาใครคนนั้นด้วยความรู้สึกว่า อาจจะเป็นคนนี้ เราจะไม่มีวันตามหาเขาเจอคนคนนั้นของชีวิต"

          ความจริงที่เราต่างก็รู้ แต่ไม่อยากยอมรับสิ่งที่ขัดแย้งกับความรู้สึกสวยงามตามใจตัวเอง เราทุกคนต่างก็รู้ว่าใครคนนั้นไม่มีอยู่จริง คนที่เป็น "ช่างซ่อมหัวใจ" เพราะไม่มีใครอยากรับซ่อมหัวใจให้ใคร แม้แต่ตัวเราเอง ก็ยังต้องการ "คนที่มีหัวใจเติมเต็ม" แม้ไม่สมบูรณ์แบบไร้รอยขีดข่วน แต่ก็ควรเต็มเปี่ยมด้วยความเข้าใจชีวิต ใครคนนั้นที่เข้มแข็ง มั่นคง ..พร้อมก้าวเดินไปกับเรา..

           การเดินไปข้างหน้าบนหนทางชีวิตที่ไม่ง่าย ถ้าคนใดคนหนึ่งขาด ๆ เกิน ๆ ก็จะกลายเป็นภาระให้อีกฝ่าย สิ่งแรกที่ต้องทำ ในเวลาที่หัวใจมีแผลก็คือ.. นั่งลงบรรจงเย็บหัวใจ...ให้ตัวเอง

           ความรักไม่เคยหลอกใคร มีแต่ใจเราที่หลอกตัวเอง

           "สิ่งที่ทรมานยิ่งกว่าความเจ็บปวด... จากความรักที่ร้ายกาจ ก็คือการยอมรับความจริง ที่เราพยายามวิ่งหนีมาตลอด ว่าทั้งคนรักและความรัก ไม่เคยหลอกเรามีแต่ใจเรา...ที่หลอกตัวเอง"

จาก หนังสือก้าวข้ามความหวั่นไหว (ด้วยหัวใจที่เชื่อมั่น)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก
ตั้งกระทู้ใหม่