หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมรูป "ปลากัด" ปลานักสู้ที่เหี้ยมโหดที่สุดในโลก

โพสท์โดย มิ้นส์

 

 

 

 

 

 

 

เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆของปลากัด

1.ปลากัดที่เราเห็นสวยงามทั้งหมด เป็นปลากัดตัวผู้ ส่วนปลากัดตัวเมีย จะมีรูปร่างหน้าตาไม่สวยเลย(ขี้เหร่) 

แบบนี้ต้องเรียกว่า "หล่อเพชรฆาต"จริงๆ

2.ปลากัดเป็นปลานักสู้ที่ไม่ยอมแพ้จริงๆ คือ สู้สุดชีวิต จนกว่าศัตรูมันจะหนีหรือตายสถานเดียว

3.ปลากัดตัวเมีย ถ้าเปรียบเป็นคนบ่งบอกถึงผู้หญิงว๊อนๆ คือ เห็นผู้ชายไม่ได้ถึงขนาดท้องได้เองเลย

4.เมื่อปลากัดตัวผู้เลือกตัวนี้ว่า เป็นแม่ลูก มันจะกัดจากที่ขี้เหร่อยู่แล้วให้อุบาดมากกว่าเก่าอีก เหมือนพระเอกตบจูบข่มขืนนางเอกซะเละเลย อิอิ

5.เมื่อเธอบังอาจมองฉันแล้วท้องได้เอง เธอต้องโดนรีดรังไข่ออกมาจากท้องให้หมด ปลากัดตัวผู้จะขยันงับรังไข่ว่ายพ่นใส่ฟองหวอดอย่างขยันขันแข็ง

6.จนกระทั่งรังไข่ในท้องตัวเมียแฟบหมดแล้ว แทนที่เธอจะว่ายหนีไป กลับพยายามจะกินลูกตัวเองซะงัน ปลากัดหนุ่มๆหน้าตาดีจึงกลายเป็นเพชรฆาตฆ่าเมียตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้ นี่เป็นหน้าที่เพื่อความปลอดภัยของลูกๆ(ของพ่อคนหล่อเท่านั้น) 

7.ปลากัดตัวผู้จะฆ่าปลากัดตัวเมียให้ตายทีละช้าๆ โทษที่บังอาจจะกินลูกๆ ไหนๆก็ไหนๆ เป็นอาหารให้สุดหล่อได้มีแรงทำหน้าที่เลี้ยงลูกต่อไปด้วยพ่อสุดหล่อตัวเดียวเองและกัน หึหึ

8.เมื่อเธอเหลือแต่ซาก ปล่อยให้สารน้ำพัดพาเธอไปไกลๆ อย่าขวางหูขวางตา ปลากัดตัวผู้จะทำหน้าที่อันแสนยิ่งใหญ่ คือการเลี้ยงลูกปลากัดที่เกิดขึ้นมานับ100ตัว

9.ปลากัดตัวผู้ เป็นสัตว์1เดียวในโลกที่ทำหน้าที่ได้อย่างสุดโต่งสมบูรณ์แบบมากที่สุดและเป็นที่สุดของที่สุด คือ

>> "โหดเหี้ยม แข็งแกร่ง พ่อที่ดีที่สุด" << 

 

 

โพสท์โดย: มิ้นส์
ที่มา: http://atcloud.com/stories/106628
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มิ้นส์'s profile


โพสท์โดย: มิ้นส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
169 VOTES (4.7/5 จาก 36 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไปจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
ตั้งกระทู้ใหม่