หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แรงเงาแรงจริง ดันแอพฯ Fake Call Locations ขึ้นอันดับ 1

โพสท์โดย witsanuwat

 

แรงเงาแรงจริง ดันแอพฯ Fake Call Locations ขึ้นอันดับ 1

หลัง จากเมื่อคืนที่ละครเรื่องแรงเงาออกอากาศไป ซึ่งปกติกระแสของละครเรื่องนี้ก็แรงอยู่แล้วในทุกค่ำคืนวันจันทร์ แรงขนาดที่ว่าใครมีรถก็รีบกลับบ้านเร็ว จนถนนโล่งในทุกคืนวันจันทร์อังคาร ส่วนคนนั่งรถเมล์ขึ้นรถตู้ก็ดูผ่าน Smart Phone กันหน้าสะหลอน 

และด้วยกระแสความแรงของละครเรื่องนี้ นั่นเองทำให้แอพฯ ที่ไม่ค่อยมีใครคิดจะดาวน์โหลดสักเท่าไหร่อย่างแอพฯ Fake Call Locations สามารถดีดตัวเองเด้งขึ้นมาอยู่ในอันดับ 1 ได้ ด้วยสาเหตุที่ว่า จากฉากหนึ่งในละครเมื่อคืน ที่ ผอ. ออกไปเที่ยวผับกับเพื่อน และทันใดนั้นภรรยาของเพื่อน ผอ. ก็โทรศัพท์เข้ามา แต่ไม่ได้ทำให้เพื่อนของ ผอ. สะทกสะท้านและกดรับสายภรรยาทันที เสียงปลายสายจากภรรยาเพื่อน ผอ. ถามมาว่า “คุณอยู่ไหน ทำไมยังไม่กลับบ้าน” เพื่อน ผอ. สวนกลับทันใด “ผมประชุมอยู่” ภรรยาเพื่อน ผอ. ถามกลับมาว่า “ประชุมอะไรดึกดื่นป่านนี้” เพื่อน ผอ. ตอบกลับไปว่า “คุณไม่เชื่อผมเหรอ ถ้างั้นลองฟังดู” เสร็จแล้ว เพื่อน ผอ. ก็เปิดแอพฯ Fake Call Locations ให้ภรรยาฟังแล้วเธอก็เชื่อสนิทใจ เมื่อวางสาย ผอ. ถึงกับอึ้งว่าเพื่อนทำได้ไง เพื่อน ผอ. จึงโฆษณาสรรพคุณว่า แอพฯ นี้เป็นแอพฯออกมาใหม่ เราจะหลอกเมียว่าอยู่ที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น รถติดบนถนน, สนามกีฬา, ร้านค้า, สนามบิน หรือแม้แต่ในห้องประชุม

ตอนนี้ผู้ชายเจ้าชู้ทั้งหลายคงเปิด App Store ขึ้นมาดาว์นโหลดกันแล้ว แต่ขอบอกก่อนว่าแอพฯ นี้ไม่ฟรีนะครับและดูเหมือนยังไม่มีใน Installous ด้วย อยากได้คงต้องจ่ายเงินกันสักหน่อยแต่ไม่แพงครับเพียงแค่ 30 บาทเท่านั้น สนใจก็ลองไปโหลดกันได้ที่

 

 

ที่มา: http://itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตงูเหลือมยักษ์ซุกตัวอยู่ในรถแท็กซี่J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีบ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีความรู้สึกชื่นชมยินดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีโลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไตด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญศึกฮามาส-อิสราเอล จะคุยกันรู้เรื่องไหม!?ตำนานเวมานิกเปรต: ผีกึ่งเทวดาผู้ทุกข์ร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่