หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Doopi Drink เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี

Share แชร์โพสท์โดย KuAiF!3Ldsz

เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี น้ำองุ่นที่ผสมเนื้อองุ่นเป็นลูกๆ ให้เคี้ยวกันหนึบๆ แบบแนวๆDoopi Drink เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี

องุ่น..ผลไม้สวรรค์ คุณประโยชน์ล้ำ ที่สุดของความเริด
คงไม่มีมีใครไม่รู้รู้จักองุ่น ยิ่งคุณสาว ๆ เเล้วเชื่อว่าต้องรู้จักดี เพราะองุ่นเป็นผลไม้ที่ช่วยเรื่องความสวยความงามเป็นอย่างดี เเต่ไม่ใช่เท่านี้องุ่นนั้นมีประโยชน์เทียบเท่านมเเม่เลยเชียวนะ
“องุ่น” กับ “น้ำนมมารดา” : ในด้านคุณสมบัติของน้ำองุ่นนั้น มีความใกล้เคียงกับน้ำนมของมารดามากที่สุด และในที่นี้เราจะเปรียบเทียบส่วนประกอบต่างๆ ของมันกับนมของมารดา

สารอาหารในอัตราส่วน 100% {องุ่นมีน้ำ 89% น้ำนมมารดามี 83%}, {องุ่นมีไนโตรเจน 1.5% น้ำนมมารดามี 1.3%}, {องุ่นมีเกลือแร่ 0.4% น้ำนมมารดามี 1.3%}, {องุ่นมีน้ำตาลธรรมชาติ 7% น้ำนมมารดามี 12%}

องุ่นจะทำให้น้ำดีเจือจางลง และช่วยลดคอเรสเตอรอลในเลือดได้เป็นอย่างดี องุ่นทำให้อ้วนและทำให้ผอมได้ องุ่นนับเป็นอาหารที่มีคุณค่าสมบูรณ์ประเภทหนึ่ง คุณค่าต่างๆ ขององุ่นที่มีต่อร่างกายอีกประการหนึ่งก็คือเรื่องของจิตใจ องุ่นมีผลโดยตรงสภาพจิตใจของคน มันสามารถขจัดความทุกข์โศกและความกังวลใจได้เป็นอย่างดี 
ทราบอย่างนี้เเล้วลองหันมาทานองุ่นกันดูดีมั้ยคะ คุณผู้หญิงนอกจากจะสวยเเล้ว ยังจะได้พ่วงอีคิว อารมณ์ดีอีกด้วยนะ

 

Doopi Drink เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี

Doopi Drink เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี

Doopi Drink เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี

Doopi Drink เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี

Doopi Drink เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี


KuAiFields :: FaceBook เจ้าของกระทู้เองค้าบบ ^^

หากมีข้อผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

Doopi Drink เครื่องดื่มแนวใหม่จากเกาหลี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
KuAiF!3Ldsz's profile


โพสท์โดย: KuAiF!3Ldsz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่