หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Symbian OS ตายซะ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Nokia Belle อัพเดทพร้อมกันปีหน้า

โพสท์โดย Simon

ชื่อ Symbian อยู่ในวงการมือถือมานานกว่า 10 ปี ในที่สุดก็ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Nokia Belle เป็นการรีแบรนด์ให้ดูทันสมัยสดใสยิ่งขึ้น

                                                                           Nokia N72 large.jpg

 


     คนที่เล่นมือถือมาอย่างโชกโชน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักระบบปฏิบัติการที่เคยมี Market Share สูงสุดและมีอายุกว่า 10 ปีนามว่า Symbian อย่างแน่นอน ชื่อนี้กำลังจะกลายเป็นอดีตไปเมื่อ Nokia จับเปลี่ยนชื่อซะใหม่เป็น "Nokia Belle"

     Nokia Belle จริงๆก็คือตัวเดียวกับ Symbian Belle นั่นเอง ซึ่ง Nokia ได้ประกาศกำหนดการอัพเดท Nokia Belle ให้กับรุ่นเก่าๆที่ยังคงเป็น Symbian Anna ออกมาแล้วนั้นคือต้่น ปี 2012 รุ่นเเก่าที่ว่านี้ได้แก่ N8, E7, E6, X7, C6-01, C7 และ Oro ในล็อตใหม่ของ N8, C7 และ C6-01 จะได้ Nokia Belle ตั้งแต่ออกจากกล่อง

     อาจจะฟังดูน่าใจหายสำหรับผู้ที่เล่นและคุ้นเคยกับ Symbian มานาน แต่เชื่อว่าคงเป็นการพัฒนาที่ดีขึ้นต่อไปอย่างแน่นอน

 

Nokia N8 (front view).jpg

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Simon's profile


โพสท์โดย: Simon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์ไม่รับสาย กดกริ่งแล้วก็ไม่ออกมา ต้องเจอแบบนี้"อ.เฉลิมชัย" ไม่สนดราม่า..ข้ามไปลาว เพื่อชมพระพุทธรูปที่ขุดได้ ลั่น! งดงามมากแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มคาถาพลิกชีวิตของ หลวงปู่ศิลา สิริจันโทถ้าอยากได้เมียคนนี้..พี่ต้องขี่ควายเป็นประชันความงาม 3 นางงามเวทีแกรนด์สแลม เดินพรมแดงคานส์ 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีการพัฒนาช้าที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?เสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่ที่มาของ " ขนมปังบาแก็ต " ขนมปังของฝรั่งเศส
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
Digital Culture วัฒนธรรมดิจิทัล คืออะไร?ชาร์จโทรศัพท์กลางคืน-กลางวัน เวลาไหนให้ได้ผลเกิน100เปิดตัวโมเดล AI ใหม่ อ่านอารมณ์ของมนุษย์ได้Huaweiจัดประชุมคลาวด์ดาต้าเบสในไทย
ตั้งกระทู้ใหม่