หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซีรี่ย์หนังสั้น ที่พาทัวส์ศัลยกรรมเกาหลี ฉีกกฎทุกรีวิว

เนื้อหาโดย stmstyle

        ขอเล่าประสบการณ์ก่อนไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีก่อนนะคะ คือ อ้นเคยทำศัลยกรรมจมูกมาก่อนแล้ว โดยตอนแรกเริ่มปรึกษาเพื่อน ถามทุกคนที่ทำมาทั้งรายละเอียด ผลงาน การเตรียตัว เพราะไม่ค่อยรู้อะไรมากเท่าไร จนได้ข้อมูลมาและคิดว่าโอเค  สุดท้ายก็เลือกได้ว่าจะทำที่ไหน ตอนนั้นก็ดูจากผลงานที่เพื่อนไปทำมาเนี่ยละคะ ขออนุญาติไม่เอ่ยถึงชื่อที่ๆไปทำมานะคะ T__T แต่ก็กังวลนะคะว่าจะออกมาเหมือนเพื่อนไหม ทำออกมาจะเป็นไง แต่ด้วยความอยากสวย และเพื่อนๆ รวมถึง  สรุปก็เลยตัดสินใจทำค่ะ

          พอเจอคุณหมอคุยนานมากค่ะว่าจะตัดสินใจ เราบอกหมอว่าเราต้องการแบบธรรมชาติ ไม่อยากให้ดูรู้ว่าทำมา 555  ซึ่งตอนนั้นคุณหมอก็โอเคค่ะ ทำให้ตามที่เราบอก ช่วงแรกไม่เห็นจมูกว่าทรงออกมาเป็นแบบไหนต้องรอเวลาจนเข้าที่ พอเข้าที่หลายๆคนรอบตัวยเราว่าจมูกโอเค แต่นานๆ ไปเพื่อนก็มาทักว่ามันเบี้ยว เวลามีคนทักเราตอนแรกเราก็ไม่คิดอะไรนะ อารมณ์แบบจริงหรอแก ตรงไหนๆ แต่ไม่อยากแก้นะคะ เพราะได้ยินมาว่าแก้จะเจ็บกว่าทำครั้งแรก กลัวเลยแต่พอคนเริ่มทักเยอะๆ มันก็นอยนะ

ถึงสนามบินของเกาหลีแล้ว ยิ้มแย้มแจ่มใส เพราะลมพัดมาเย็น ย้ำ!!! คือลมเย็นแต่แดดเปรี้ยงอ่ะ

     วันเดินทางไปเกาหลีไม่ได้เตรียมอะไรมากค่ะ แค่ของใช้จำเป็น  พวกเสื้อผ้า รองเท้า ครีมบำรุงผิวตามประสาผู้หญิง ใส่กระเป๋าใบขนาด 28 นิ้ว !!!  เอิ่มมม นี่เราเอาเฉพาะที่จำเป็นจริงๆ หร๋อ?? 555 ส่วนเอกสารต่างๆ รวมถึงการจองตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับทางเอเจนซี่เตรียมให้หมดแล้วค่ะ ของอะไรที่สำคัญและจำเป็นต้องใช้เมื่ออยู่ที่เกาหลี ทางเอเจนซี่ก็จะบอกว่าต้องเตรีมอะไรไปบ้าง

พี่ล่ามก็ให้กำลังใจเต็มที่ อ้นอ้อนพี่ล่ามเหมือนเด็กเลยค่ะ555 มีจับมือขอกำลังใจก่อนเข้าห้องผ่าตัด สู้!!!

วันที่ 1 อ้นทำจมูกแล้วก็ฉีดไขมันเติมเต็มร่องต่างๆบนใบหน้าค่ะ

 

เนื้อหาโดย: stmstyle
สามารถอ่านรายละเอียดต่อ หรือติดตามซีรี่ได้ที่ http://www.stmstyle.com/makeitbeauty-aon

https://www.youtube.com/watch?v=LMevXLXwXHQ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
stmstyle's profile


โพสท์โดย: stmstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: stmstyle, vho, paktronghie, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับ น้ำปลา เครื่องปรุงรสที่ผู้คนมากมาย ขาดไม่ได้เลยจริงๆโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือโจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพโครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน ทองผาภูมิ
ตั้งกระทู้ใหม่