หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมกลัวเป็นโรคเอดส์อยากปรึกษาครับ ตอนนี้รู้สึกทางตันมากๆกลัวไปหมด เห็นว่ายุคนี้ ตรวจเอดส์ทาง online ได้จริงเหรอ?

เนื้อหาโดย Fuckyou

ผ่านมา1 อาทิตย์แล้วผมได้ไปใช้บริการทางเพศแถวสีลม ผมใส่ถุงแต่โดนจูบและมีการแลกลิ้น ไม่นาน หลังจากนั้นผมถอดถุงเอง แล้วเค้าก็มาล้างให้ผม ถูสบู่ให้ ผมเสี่ยงมากมั้ยครับ
ผมจะเป็นเอดส์รึปล่าว เพราะผมไม่แน่ใจว่าในปากมีแผลด้วยรึป่าว ผมอายุประมาน15ปี ถ้าจะไปให้ไปรพ ตรวจก้อไม่รู้จะไปยังไง ทำอย่างไร ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากปรึกษาใครไม่ได้ อยากย้อนเวลาได้จะไม่ทำอีก อยากจะมาเตือนเพื่อนๆเป็นบทเรียนด้วย อยากให้ลองนึกดูหากพลาดขึ้นมา ... ตอนนี้ลิ้นผมเป็นขนขาวๆ แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นมาก่อนหน้านี้รึยัง และสองวันหลังจากนั้นไม่สบายไข้ปวดท้องท้องเสีย ผมไม่อยากไปตรวจเลือด ผมควรทำยังไง แล้วคนรอบตรวจผมต้องทำอย่างไรกับเค้า และแฟนผมด้วย ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ผมเจอเว็บแคมฟอซ์รับตรวจออนไลน์ อันนี้มีสถาบันไหนรับรองผลแล้วหรือยัง อยากลองใช้บริการนี้ เดาว่าขององค์กรฟ้าสีรุ้งครับ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่งหนุ่มปั่นจักรยานสุดเร็วลงถนน วินาทีถัดมากลายเป็นศพข้างทางสื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชียเกาะที่อันตรายที่สุดในโลกพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonหนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นพ.เหรียญทอง จ่อเอาผิดแม่ของเด็ก 14 ด้วย“ออโรราสีชมพู” เหนือฟ้านอร์เวย์ ปรากฏการณ์ความงดงามของธรรมชาติที่ไม่ปกติ จากพายุสุริยะรุนแรง5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
กรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกถ้าพรุ่งนี้โลกแตกสลาย
ตั้งกระทู้ใหม่