หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภูเก็ตเด็ดสะระตี่

โพสท์โดย sscarlet

ทะเลใต้น่าจะเป็นหนึ่งในจุดหมายที่ใครหลายคนต้องไปให้ได้สักครั้งในชีวิต ในประเทศไทย เลื่องชื่อนักเรื่องทะเลและชายหาดที่สวยงาม โดยเฉพาะจุดหมายที่เราจะชวนไปในวันนี้ “ภูเก็ต” นั่นเองจ้า

ถึงจะเรียกว่าเป็นจังหวัด แต่อันที่จริงแล้วภูเก็ตมีลักษณะเป็นเกาะ ที่ไม่อยู่เป็นผืนเดียวกันกับแผ่นดินใหญ่ บางครั้งเราจึงจะได้ยินหลายคนเรียนภูเก็ตว่า “เกาะภูเก็ต” นั่นเอง ซึ่งภูเก็ตถูกนับให้เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บ้างก็ถูกขนานนามว่าเป็น “เมืองไข่มุกอันดามัน” เชียวล่ะ และถ้าพูดถึงความน่าสนใจของภูเก็ต มีอยู่มากมายเลยล่ะ
ภูเก็ต เด็ดยังไง? ถ้าคุณตัดสินใจไปเที่ยวภูเก็ต และหวังจะไปพักผ่อนหย่อนใจกับวิวทะเลสวยๆ คุณมาถูกที่แล้วล่ะ อีกทั้งยังได้กำไรจากความน่าสนใจอื่นๆ ที่ภูเก็ตอีกด้วย

 

เด็ดที่วิวทะเล
ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองไข่มุกอันดามัน และเป็นจังหวัดที่ล้อมด้วยทะเล สารพัดหาดสวยงามเลื่องชื่อจึงรวมตัวกันอยู่ที่นี่ จะเดินทางเที่ยวหาดในจังหวัด หรือข้ามไปยังเกาะน้อยใหญ่รอบก็ดีไม่แพ้กัน

 

หาดสุรินทร์
หาดยอดนิยมและสวยงามสามารถท่องเที่ยวได้ตลอดดั้งปี บรรยากาศก็เงียบสงบ เหมาะจะมานอนอาบแดดสร้างผิวสีนำผึ้งกับเพื่อนสาวสุดๆ หาดทรายละเอียด น้ำทะเลสวย สามารถลงเล่นได้เลย
จองที่พักภูเก็ต bit.ly/TraveliGobooking


หาดป่าตอง
น่าจะเป็นหาดที่มีคนพลุกพล่านที่สุด และได้รับความนิยมมากที่สุด ถ้าใครชอบความครึ้นเครงคงจะชอบบรรยากาศที่นี่แน่นอน ครึ้นเครงแต่ไม่วุ่นวายนะ มีหนุ่มสาวให้แอบมองในชุดบิกินี่และซิกแพ็คพอกรุบกริบ ที่หาดป่าตองยังีกิจกรรมสำหรับนักท่องเที่ยวหลายอย่างทั้งพาราเซล เจ็ทสกี พอตกค่ำก็กลายเป็นแหล่งรวมที่แฮงก์เอาท์ให้ออกมาจิบเครื่องดื่ม กินลม ชมวิวกันเก๋ๆ
จองที่พักภูเก็ต bit.ly/TraveliGobooking
ยังมีอีกหลายหาดที่สวยงาม และมีบรรยากาศเฉพาะตัวในจังหวัดภูเก็ตอีกหลายหาด ถ้าเริ่มมีใจให้ภูเก็ตบ้างแล้ว อยากจะรู้จักหาดอื่นๆ มากขึ้น ลองเข้าไปดูที่นี่ได้เลย bit.ly/PhuketBeachList

 

ย่

ย่านสตรีทอาร์ท
ใครจะรู้ว่าภูเก็ตเมืองเก่า จะมีความอาร์ตแฝงตัวอยู่ทั่วมุมเมือง ที่ผสานเข้ากับความคลาสสิคของภูเก็ตได้อย่างดีเยี่ยม โดยผลงานเหล่านี้เกิดจากการรวมกลุ่มของลูกหลานชาวภูเก็ต และศิลปินสตรีทอาร์ทชั้นนำของเมืองไทย ใครที่อยากหากิจกรรมใหม่ๆทำนอกจากชมเมือง เล่นน้ำทะเล เจองานสตรีทอาร์ตที่ไหนก็แวะถ่ายรูปลง IG กันได้นะคะ

 

ย่านเมืองเก่าภูเก็ต
สถาปัตยกรรมที่ยังหลงเหลืออยู่จากช่วงรัชกาลที่ 5 หลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรืองของเมืองภูเก็ตในสมัยนั้น และน่าชื่นใจที่คนใหญ่คนโตมีใจจะรักษาไว้ให้รุ่นลูกรุ่นหลายดู ความสวยงามคลาสสิกนี้ นับเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญแห่งหนึ่งของภูเก็ตเลยล่ะ นับเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่คนรุ่นใหม่ควรแวะไปสัมผัสสักครั้ง
ไปเที่ยวภูเก็ตได้มากกว่าทีคิด เด็ดกว่าที่คิด ลองเดินทางไปภูเก็ต แล้วคุณจะตกหลุมรักเหมือนกับเรา เรื่องการเดินทาง ทำให้ง่าย ด้วยบริการจองที่พักจากเรา traveliGo.com เลือกจองที่พักด้วยดีลที่ดีที่สุด ลดสูงสุดกว่า 60% จองเลย >> bit.ly/TraveliGobooking

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sscarlet's profile


โพสท์โดย: sscarlet
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ซาอิ, Varg Vikernes
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่