หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำได้ไหม? “โยโกะ ทาคาโน่” ดาวเซ็กซี่ในตำนาน ตอนนี้เธอผ่านมรสุมโรครุมเร้า มาอัพเดทภาพล่าสุดของเธอกัน!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

หลายคนต้องรู้จักแน่ๆ ดาวเซ็กซี่ในตำนาน “โยโกะ ทาคาโน่” สาวเซ็กซี่คนนี้มาเป็นอันดับต้นๆอย่างแน่นอน ซึ่งขณะนี้เธอได้ผ่านช่วงเวลาที่เรียกว่าเกือบเอาชีวิตไม่รอด จากหลายโรครุมเร้ามาแล้ว อาทิ สมองอักเสบ, โรคภูมิคุ้มกันล้น ฯลฯ ถึงขั้นต้องทุบกระปุกหาเงินมารักษาตัวจนหมด พร้อมกับทิ้งงานในวงการไปนานหลายปี ซึ่งมาถึงปัจจุบันนี้ชีวิตของเธอเหมือนอยู่ในช่วงของฟ้าหลังฝน เริ่มกลับมาสดใส และหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ที่ถึงขนาดยอมทนเจ็บกับการทำกัวซา ขูดผิวหนังเพื่อเสาะหาพิษ กระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด เพื่อให้ได้สุขภาพที่ดีเธอก็ยอมทนมาแล้ว ดูแลตัวเองจนกลายเป็นคนใหม่ที่มีสุขภาพกาย และใจที่ดีขึ้น แถมความสวยของสาวคนนี้ก็ยังไม่สร่างอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดจะนำภาพอัพเดทของเธอมาให้หายคิดถึงกัน

ขอบคุณที่มา: http://stars.thaicarnews.com/6531.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, Tabebuia, ซุปเปอร์ ใจมด, หมื่นสุนทรเทวา, เด็กชายสมปองปรีดา, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน 3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชาขวัญใจชายแท้ทั่วโลก! "ลีอาห์ ดิซอน" เน็ตไอดอลยุคบุกเบิกอินเทอร์เน็ต ( 18+)
ตั้งกระทู้ใหม่