หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

update...หญิงคนเดิม ที่เพิ่มเติมคือ...ยิ่งย้ำในความไร้ตัวตนของตัวเองเข้าไปทุกทีๆ

โพสท์โดย ซับใน

จากเหตุการณ์ เรื่องราวก่อนหน้า เผื่อใครไม่ได้เข้ามาดูประจำหรือ เป็นขาใหม่ ในการเข้ามาอ่าน เรื่องราวของ ช+ญ คู่นี้

https://board.postjung.com/974707.html  

https://board.postjung.com/971723.html

https://board.postjung.com/970714.html

https://board.postjung.com/993208.html

https://board.postjung.com/994266.html

 

ล่าสุด

 

https://board.postjung.com/994789.html

 

ล่าสุดฝ่ายชาย เคย block เฟส (แต่ไม่ได้กดเป็นเพื่อนเฟสนะ) พร้อมทิ้งคำพูดทิ้งท้ายไว้ ว่า

"...จงทำทุกวัน ให้เป็นเหมือนกับวันที่เราได้กลับบ้าน ได้อยู่กับคนในครอบครัว ไม่ว่าจะการกระทำ และความรู้สึก ให้มีความสุข ความฟินอย่างที่เราได้รับจากตอนเวลากลับบ้าน….ให้ปฏิบัติตัวเหมือนอยู่เวลากลับบ้าน ที่ห้ามโทรหา ห้ามติดต่อ หรือแม้แต่ห้ามเล่นเฟส ทักเฟส เวลาที่ตุ้ยเล่นมือถือ(เอาไว้ติดต่อเฉพาะตอนอยู่มอหรือตอนที่นึกอยากจะคุยก็คุยเท่านั้น) …..หรือจงทำทุกวัน ให้เหมือนกับเวลาเราไปฉลอง ไปกิน หรือแม้แต่ถ่ายรูปฟินๆ กับเพื่อนๆพี่ๆที่ ward ให้กอบโกยความสุขเหล่านั้น……..

แล้ว “เวลา” มันก็จะทำให้เรา ลืมผู้ชายอ้วนๆ (ไม่เคยผอมในตลอดสามปี) คนนี้ได้เอง ถามจริงๆนะ….เหนื่อยไหม…ลำบากมากไหม ถ้ามันหนักใจหรือเหนื่อยนักก็อย่าฝืนใจและฝืนทำเลย อึดอัดใจทั้งสองฝ่ายเปล่าๆ แค่นี้ก็บ่งบอกถึงสถานภาพของพี่ ที่มีต่อเรา หลบๆซ่อนๆ แค่ไหน

….ตราบใดที่ความกลัว หรือแม้แต่มาตรฐานสองมาตรฐาน ยังคงครอบงำเรา พี่จะไม่ชวนทะเลาะ จะไม่ชวนให้โมโห แต่ให้อ่านอย่างมีสติ และอย่าพึ่งโวยวาย และอย่าพึ่งบอกว่า นี่คือการรอใช่ไหม??….รอให้ทางฝั่งผู้ชายได้เข้าหาก่อน ได้เปิดตัวก่อน เพราะพี่เคยบอกหลายรอบแล้ว ว่าจะให้โทรหาพ่ออย่างทุกที ก็ย่อมทำได้ หรือให้เทคแคร์ดูแลหรือซื้อของให้ในโอกาสสำคัญๆก็ย่อมทำได้ …..หรือแม้แต่จะให้ขี่มอไซต์กันไปหาก็ย่อมได้ หรือแม้แต่ตุ้ย จะให้พี่พูดคุยเหมือนแต่ก่อน ทักเรื่องเรียน เรื่องบอลเหมือนแต่ก่อนก็ทำได้เช่นกัน….(แต่ดูแล้วคงไม่อยากคุยมากกว่างั้นคงไม่ลบเฟสกันไปหรอก เหอะๆ)

…….แต่ขอให้คิดไตร่ตรองซะก่อนไหม ว่าคนในครอบครัวเรา เขาพร้อมจะต้อนรับพี่มากน้อยแค่ไหน ระลึกไว้นะ…ว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับ “ทางเรา” ไม่ใช่ทางพี่….มันก็แปลกนะที่คนใกล้วัด จะคิดเจ้าคิดเจ้าแค้นหรือแค้นฝังหุ่นแบบนี้ ….แต่ทุกวันนี้ก็เห็นใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไปกด like คนอื่น ไปเม้นคนอื่น ได้ ….ก็….OK

………ต่อจากนี้ก็หัดใส่ใจรายละเอียดคนอื่น คนรอบข้างบ้างนะ ไม่ใช่สนใจแต่ลิเกๆ … แต่เท่าที่ฟังๆถามๆดู ก็คงเป็นพี่คนเดียวม้าง ที่เราปล่อยปละละเลย ขนาดของขวัญวันเกิด ข (นามสมมุติน้องชาย ก) ก็เตรียมหรือซื้อไว้นานแล้วด้วย ….อืมๆ ….”ดีๆแล้วกัน” มั่นใจในตัวเอง….อย่างที่ ค + ง (เพื่อนสนิทของ ก ) เพื่อนเราแล้วกันนะ พี่ก็ไม่เห็นสักทีว่าเวลาเราโกรธกันจะแนะนำเป็นอย่างอื่น นอกจาก หาคนใหม่ หรือ ไม่ก็แนะให้เลิกๆไปเลย ?? ไม่รู้นะเท่าที่พี่จำความได้ ก็ได้ยินกรอกหูมาแต่ประโยคพวกนี้ละ ….ขอให้โชคดีนะ...

.......ก็ทำได้เพียงแค่ 2 วัน ก้อ unblock เฟส

และก็มีการเข้ามาทักทาย หรือเริ่มบทสนทนาจากฝ่ายหญิงทุกวัน (ประมาณว่าเริ่มหรือชวนคุยก่อน)

เช่น สบายดีไหม ทำไรอยุ่ค่ะวันนี้ เป็นต้น

จนฝ่ายชายก็อดใจอ่อน ถามไถ่กลับไป เหมือนคิดว่าไม่มีไรเกิดขึ้นหรือแม้แต่คิดว่า เรายังกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ แม้คำแทน

ตัวเองของทั้งสองฝ่าย จาก เค้าๆ ตัวเองๆ เป็นพี่ และ เรา 

ก็มีการรายงานให้ทราบความเคลื่อนไหวตลอดจากฝ่ายหญิง เช่น วันนี้ ก (แทนชื่อฝ่ายหญิงนะ) จะไปทำนู้นนี่นั่น รายงานให้ฟัง

เหมือนแต่เป็นแฟนกัน พอกลับมาก็รายงานบอกว่าถึงมาที่พักแล้วนะ ไรแบบนี้

 

....แต่

พอเข้าสู่ ระยะเวลาที่ ก จะกลับบ้านอีกครั้ง ก็จะเข้าสู่โหมดเดิมๆที่ว่า

ณ ตอนนี้กำลังกลับบ้านนะ (รายงานให้ฝ่ายชายทราบ) 

จนฝ่ายชายถามว่า

ที่บอก ให้รู้เพื่ออยากได้รับคำอวยพรให้เดินทางปลอดภัย หรือเพื่อบอกพี่เป็นนัยๆว่าอาจจะ ติดต่อหรือพูดคุยไม่สะดวกครับ

แต่ได้รับคำตอบจากฝ่ายหญิงคือ...ทั้งสองอย่าง

อึ้งไปเลยสิ ฝ่ายชาย

 

 

ยิ่งเจอคำพูดจากเพจนี้เข้าไปนะ...

เดือดสิครับ...ฮืมมมม

จนอดพิมกลับไปว่า

โอเคคับ สุดท้ายอย่างไงๆพี่ก้อเป้นแค่คนที่ไร้ตัวตน หรือหลบๆซ่อนๆ เวลาเรากลับบ้านอยู่ดีสินะ....สุดท้ายความกลัว มันก้อยังครอบงำ อยู่สินะ...อืม ช่างเหอะ เดินทางปลอดภัยและรายรื่นนะคับ เที่ยวลอยกระทงและทำบุญให้ฟินๆ ละกัน// ที่ไม่ถามเพราะนึกคำตอบไว้แล้ว ว่าเราจะตอบอย่างไรมากกว่า // ส่วนเราจะกลับช่วงไหน พี่ก้อทราบแต่แรกแล้ว เท่าที่เราบอกๆมานั่นแหละ

รวมทั้ง ส่งเพลง ไร้ตัวตนของเจมส์ไปให้ฟัง... 

*** ปล. ปกติ งานลอยกระทง ตลอดการคบกันเป็นแฟน จะเที่ยวด้วยกัน แต่ ก เลือกที่จะกลับบ้านช่วงเวลาแบบนี้ เพราะรู้ว่า

ถ้าอยุ่ด้วยกัน ฝ่ายชายต้องชวนไปเที่ยวแน่ๆ ไรแบบนี้ ***

....

 

แล้วก้เข้าสู่โหมดที่ฝ่ายชายมาบล๊อคเฟสอีก พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าไม่สะดวกคุยช่วงกลับบ้าน ก็ไม่ต้องคุย ไว้กลับมาแล้วค่อยว่ากัน

แต่ในลึกๆ ฝ่ายชายรู้กำหนดการการกลับบ้านของฝ่ายหญิง กำลังชั่งใจว่าจะ unblock ดีไหม ?? เพราะถ้างั้นมันก้เข้าสุ่วงจรเดิมๆ

เห็นเราเป็น คน "ไร้ตัวตน" 

 

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวมาดูว่า คุณรู้จักชาเขียวแค่ไหนวงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องอินโดนีเซียสั่งอพยพคนนับหมื่น หวั่นภูเขาไฟบนเกาะรูอังระเบิดสุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Food Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญกล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
สอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้างเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อาหารอีสานที่ควรรู้ มาถาม-ตอบกันแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่