หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) จัดการประชุม ผู้บริหารระดับสูง (Senior Officer Meeting:SOM) เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการยกระดับ ศรชล.

โพสท์โดย New Delight

ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) จัดการประชุม ผู้บริหารระดับสูง (Senior Officer Meeting:SOM) เพื่อติดตามความก้าวหน้าในการยกระดับ ศรชล. พร้อมทั้งกำหนดแนวทางในการรักษาผลประโยชน์ทางทะเล
ในวันศุกร์ที่ 11 พ.ย.59 ศรชล.จัดการประชุมผู้บริหารระดับสูง (Senior Officer Meeting:SOM) โดยมี พล.ร.อ.ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติ ทางทะเล (ผอ.ศรชล.)/เสนาธิการทหารเรือ เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วย เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ/ผู้แทน ผู้บังคับการตำรวจน้ำ อธิบดีกรมเจ้าท่า อธิบดีกรมศุลกากร อธิบดีกรมประมง อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และผู้บริหารระดับสูงของ ศรชล. ร่วมประชุม ณ โรงแรม AVANI Riverside Bangkok เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา 09.00 - 12.00 น.
การประชุมผู้บริหารระดับสูงของ ศรชล. มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารระดับสูงของ ศรชล. รับทราบนโยบาย ของ ผอ.ศรชล. ประจำปีงบประมาณ 2560 รวมทั้งได้ร่วมหารือประเด็นปัญหาด้านความมั่นคงทางทะเลและการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลที่สำคัญในปัจจุบัน และรับชม การสาธิตการปฏิบัติงานของระบบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของ ศรชล.
โดยมีหัวข้อการประชุม ดังนี้
- การมอบนโยบาย ผอ.ศรชล. ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ โดย ผอ.ศรชล.
- ความก้าวหน้า ร่าง พ.ร.บ.การรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล
- ความก้าวหน้าการจัดทำโครงสร้าง ศรชล. ภายหลังการยกระดับเป็นศูนย์อำนวยการฯ
- แนวทางการจัดระเบียบและการป้องกันการทำการประมงผิดกฎหมายในพื้นที่พัฒนาร่วม
ไทย-มาเลเซีย (มซ.) (Joint Development Area: JDA)
- แนวทางการแก้ไขปัญหาเรือสินค้าทิ้งน้ำท้องเรือ/น้ำมัน/ของเสีย/สารพิษ ในทะเล

- การเสนอและสาธิตการปฏิบัติงานของระบบต่าง ๆ ที่ใช้งานภายใน ศรชล. ดังนี้
Maritime Information Sharing System
ระบบสนับสนุนการบรรเทาภัยพิบัติ (SARMAP) และจำลองการรั่วไหลของน้ำมัน (OILMAP)
ระบบฐานข้อมูลเรือ-แรงงานประมง และอุปกรณ์การตรวจ (Vessel Crews Data Base and Inspections Device)
ทั้งนี้ในการประชุมผู้บริหารระดับสูงของ ศรชล. จะเป็นโอกาสอันดีในการขับเคลื่อนแนวทางในการแก้ไขปัญหาด้านความมั่นคงทางทะเล ตลอดจนกำหนดแนวทางในการพัฒนาการปฏิบัติงานร่วมกันระหว่างหน่วยปฏิบัติการหลักของ ศรชล. ทั้ง 6 หน่วยงานให้เกิดเป็นรูปธรรม เพื่อมุ่งสู่การยกระดับ เป็นศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล

เนื้อหาโดย: New Delight
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
New Delight's profile


โพสท์โดย: New Delight
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: New Delight
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไรส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567"ไวน์ที่แพงที่สุดในโลก" ไม่ใช่แค่ราคา แต่คือตำนานที่คุณต้องรู้!เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายนเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุด"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่ พระประจำวันเกิดของตัวเองเป็นพระพุทธรูปปางอะไรและมีลักษณะอย่างไร"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์แสงอาทิตย์ลอดปล่องถ้ำที่ จ.สระแก้วไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์อัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็มเม็กซิโกฉลองวันlปลือยกายยูเครนเปิดโอกาสให้นักโทษเกณฑ์ทหารสหรัฐเตือน ให้ระวังกลุมไอเอสโจมตี กลุ่ม LGBTQ+
ตั้งกระทู้ใหม่